ค น ห ล ง ท า ง

𝗘𝗻𝗷𝗼𝘆 𝗠𝘆 𝗪𝗼𝗿𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗧𝗶𝗺𝗲. 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗠𝗼𝗺𝗲𝗻𝘁 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗖𝗵𝗲𝗲𝘀𝘆 𝗣𝘂𝗳𝗳 𝗣𝗶𝘇𝘇𝗮

  •  

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันทำงานของผมที่จะตะลอนๆ ไปไหนมาไหนคนเดียวกับกล้อง 1 ตัว การเป็น Blogger ท่องเที่ยวก็ทำให้ต้องออกเดินทางอยู่ตลอด ได้เปลี่ยนหน้าตาห้องทำงานไปเรื่อยๆ การได้ทำงานที่เรารักมันก็เป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขได้ในทุกๆ วันใช่มั้ยครับ 🙂

ด้วย Lifestyle ของผมที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ บางวันรีบๆ ไม่มีเวลานั่งกินที่ร้านเลย ระหว่างทางก็จะแวะหาซื้ออะไรกินง่ายๆ ไว้ก่อน บังเอิญวันนี้ขับรถผ่านร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย แวะหาอะไรอร่อยๆ กันหน่อยดีกว่า

ดูเมนูอยู่สักพัก ก็เห็นมี “ชีสซี่พัฟพิซซ่า” จัดมาแบบไส้เน้นๆ ชีสเยิ้มๆ มีให้เลือกถึง 4 ไส้ ไม่ว่าจะเป็น ชีสทรีโอ, ไก่ชิลลี่, ทริปเปิ้ลมีท และไส้กรอกปูอัด ราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าเหมาะกับการซื้อไปกินคนเดียวมากๆ มาในไซส์พอดีๆ จัด Take Away มาเลยทั้งหมด 4 ไส้ สไตล์คนไม่เรื่องมาก จะเลือกทำไมให้เสียเวลาก็เหมามาเลยสิครับ 55555+

บางครั้งอาหารอร่อยๆ ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศช่วงเวลาทำงานธรรมดาๆ ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แม้จะเป็นวันที่ต้องออกไปทำงานคนเดียว แต่ก็รู้สึก Enjoy ไปกับโมเมนต์แบบนี้ได้

เมนูอร่อยๆ อย่าง “ชีสซี่พัฟพิซซ่า” จะซื้อกลับบ้านหรือนั่งทานที่ร้านก็ได้นะครับ กินสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลาเลย หรือสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 กินพิซซ่าคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องรอเปิดตี้พร้อมแก๊งค์เพื่อนอีกต่อไปล่ะครับบบ

กำลังจะออกไปทำงานนอกสถานที่พอดี แต่ด้วยความที่วันนี้เวลาน้อย ก็ขอแวะเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซื้อชีสซี่พัฟพิซซ่าติดรถไว้ไปกินตอนทำงานกันหน่อยครับ

ถ้าอยากไปหมด เลือกไม่ได้ ก็เหมามาให้ครบทุกไส้ จัดไป 4 กล่องแบบผมเลยครับ 55555+

ไส้เน้นๆ ชีสเยิ้มๆ มีให้เลือกถึง 4 ไส้ ไม่ว่าจะเป็น ชีสทรีโอ, ไก่ชิลลี่, ทริปเปิ้ลมีท และไส้กรอกปูอัด ราคาเพียง 149 บาทเท่านั้นครับ…น่ากินขนาดนี้ เลือกไม่ได้ก็จัดมาให้ครบทั้ง 4 ไส้ไปเลย 😋🍕

ผมเองต้องออกไปทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ บางวันก็ต้องการอะไรที่สะดวก กินง่ายๆ ก็ต้อง “ชีสซี่พัฟพิซซ่า” กล่องนี้เลยครับ

อร่อยได้แม้กินคนเดียว! ซื้อแบบ Take Away มา ก็กินได้สะดวกทุกที่เลยครับ

ช่วงพักจากการทำงาน จะนั่งกิน “ชีสซี่พัฟพิซซ่า” ไป ดูหนังฟังเพลงไป ก็เพลินดีเหมือนกันนะครับบบ

#อร่อยปุ๊บปั๊บชีสซี่พัสเลย#กินคนเดียวก็อร่อยมากพัฟ#เดอะพิซซ่าคอมปะนี1112#ThePizzaCompany1112


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *