ค น ห ล ง ท า ง

บ้ า น ท ะ เ ล ห ม อ ก 🌿 Route 1148 พะเยา-น่าน

  •  

พิกัด : ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา

ปลายฝนต้นหนาว…เป็นช่วงฤดูกาลที่นักเดินทางหลายๆ คนต่างก็หลงรักและคงไม่มีอะไร ดีไปกว่าการจัดทริปพาตัวพาใจออกไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอีกแล้ว

‘บ้ า น ท ะ เ ล ห ม อ ก’ คือที่พักที่มองเห็นวิว ‘ผ า ช้ า ง น้ อ ย ‘ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างก็ยกให้เป็นหนึ่งใน Bucket list เมืองไทย ที่ต้องหาโอกาสมาเที่ยวชมให้เห็นกับตาตัวเองสักที…

และนี่ก็เป็นการกลับมาที่นี่ไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่แล้วของผมเพราะมาทีไร ก็ไม่เคยผิดหวัง และประทับใจเสมอแต่ครั้งนี้ที่บ้านทะเลหมอก ได้เปิดโซนห้องพักใหม่สดๆ ร้อนๆบ้านหลังน้อยท่ามกลางป่าใหญ่ และทะเลหมอกที่โอบล้อมผาช้างน้อยที่อยู่เบื้องหน้า กับวิวมุมกว้างแบบ 180 องศา แค่ลืมตาตื่นมาได้เจออะไรแบบนี้ มัน Feel Good มากๆ เลยล่ะซึ่งบ้านพักหลังนี้จะแยกออกมาอยู่หลังเดี่ยวๆ เป็นมุมส่วนตัวมีที่ให้นั่งเล่นหน้าห้องชมวิวแบบชิลล์ๆ จนใครก็อิจฉา

นอกจากนี้โลเคชั่นของที่นี่ ก็เป็นอะไรที่เด็ดมากๆ ครับเพราะอยู่บนถนนเส้น 1148 สายพะเยา-น่าน ที่ถูกเรียกว่าเป็น ‘ถนนลอยฟ้า’ เพราะในยามที่หมอกปกคลุมไปทั่วทุกยอดเขา เหมือนว่ากำลังขับรถอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียว

🏠 ติดต่อสอบถาม / จองห้องพักได้ที่

Facebook >> บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา

Tel. พี่นัท 0819215799

Line ID : nut1000cc

ที่นี่จะมีให้บริการทั้งห้องพัก / จุดกางเต็นท์ และคาเฟ่มาเที่ยวได้ครบจบทุกอย่างในที่เดียว!!ราคาห้องพักเริ่มต้นที่​ 1,500-4,000 บาท/คืน​ พร้อมอาหารเช้า

แอบบอกนิดนึงครับว่า เวลาติดต่อพี่นัทเจ้าของบ้านพักแกอาจจะมีความบ้าๆ กวนๆ สักหน่อยนะครับบบ 55555+ แต่รับรองว่าดูแลลูกค้าอย่างดี และเป็นกันเองสุดๆ สนุกจนติดใจอยากกลับมาซ้ำแน่นอน!!

พี่นัท​ เจ้าของบ้านทะเลหมอก​ ดูแลลูกค้าทุกคนอย่างประทับจิตประทับใจจจจ 😆

#บ้านทะเลหมอก#ภูลังกา อ.ปง จ.พะเยา#คนหลงทาง


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *