ค น ห ล ง ท า ง

𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮 🛵 𝗚𝗿𝗮𝗻 𝗧𝘂𝗿𝗶𝘀𝗺𝗼 𝗧𝗿𝗶𝗽 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗚𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗣𝗘𝗥 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧 𝟭𝟱𝟬 𝗜-𝗚𝗘𝗧 𝗔𝗕𝗦

  •  

ขับเวสป้าเที่ยวใกล้กรุงฯ…ออกทริปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับ 𝗚𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗣𝗘𝗥 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧 𝟭𝟱𝟬 สุดเท่!

ได้มีโอกาส​กลับมา​ร่วมทริปกับทาง 𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮 กันอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้บอกเลยว่าพิเศษ​ยิ่งกว่า​เดิม กับ 𝗚𝗿𝗮𝗻​ 𝗧𝘂𝗿𝗶𝘀𝗺𝗼 𝗧𝗿𝗶𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟯 ครั้งนี้ เพราะเราจะออกเดินทางไปกับ 𝗚𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗣𝗘𝗥 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧 𝟭𝟱𝟬 𝗜-𝗚𝗘𝗧 𝗔𝗕𝗦 ได้มาสัมผัส และทดสอบสมรรถนะ​ของ 𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮 รุ่นล่าสุดกันครับ

โดยกิจกรรม​ในวันนี้ เราจะขับรถ 𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮 𝗚𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗣𝗘𝗥 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧 𝟭𝟱𝟬 𝗜-𝗚𝗘𝗧 𝗔𝗕𝗦 กันเป็นระยะทาง 𝟲𝟬 กว่ากิโลเมตร โดยจะมีจุดแวะพักกลางทางกันที่ “𝗣𝗿𝗮𝗸𝗮𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲” คาเฟ่ฮิปๆ ท่ามกลาง​สวนเขียวขจี ตกแต่ง​ออกมาได้น่าเที่ยว แล้วยังได้ใกล​้ชิดธรรมชาติ​ บรรยากาศ​ดีมากๆ ครับ และต่อไปเราก็มุ่งไปยังจุดหมายปลายทาง​กันที่ 𝗧𝗼𝗽𝗴𝗼𝗹𝗳 𝗠𝗲𝗴𝗮 𝗖𝗶𝘁𝘆 และถึงแม้ว่าระยะทางจะไกลก็ไม่มีหวั่น เพราะ ​𝗚𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗣𝗘𝗥 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧 𝟭𝟱𝟬 𝗜-𝗚𝗘𝗧 𝗔𝗕𝗦 คันนี้ขับขี่สบาย แถมยังมีดีไซน์​ที่ให้ลุคสปอร์ต​ดูโดดเด่น​ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี​มากมาย ตอบโจทย์​คนรักการเดินทางแน่นอนครับบบ

ส่วนบรรยากาศ​ทริปในวันนี้จะเป็น​อย่างไรบ้าง ตามมาดูพร้อม​ๆ กันเลยครับ 🛵

สนใจเข้าชมข้อมูล​รถ 𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮 หรือติดตามข่าว และกิจกรรม​ต่าง​ๆ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย ได้ที่…

📌 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲​ >> 𝗵𝘁𝘁𝗽𝘀://𝘃𝗲𝘀𝗽𝗮.𝗰𝗼.𝘁𝗵/𝗴𝘁𝘀

📌 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸​ >> 𝗵𝘁𝘁𝗽𝘀://𝘄𝘄𝘄.𝗳𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸.𝗰𝗼𝗺/𝗩𝗲𝘀𝗽𝗮

เริ่มต้นทริปวันนี้เราจะไปยังจุดสตาร์​ทกันที่ “Motoplex Bangkok Sukhumvit 26” ซึ่งเป็นศูนย์​ Vespa ที่นี่ก็มีรถให้เราได้ชมกันหลายรุ่นเลยล่ะครับ

แต่ในส่วนของ Gran Turismo Trip 2023 ในวันนี้ เราจะออกทริป​ไปกับ GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS เครื่อง​ยนต์​ 150 CC คันนี้ ให้เราได้มาสัมผัสความรู้สึกใหม่ๆ และการยกระดับดีไซน์รถ Vespa​ไปอีกขั้น กับลุคสปอร์ตสุดโดดเด่น โฉบเฉี่ยวไปกับลายกราฟฟิกลายใหม่ และการตกแต่งด้วยสีดํารอบคัน ที่ผสานเข้ากับดีไซน์ของเบาะนั่งทรงสปอร์ตได้อย่างลงตัว มาพร้อม​เทคโนโลยี​มากมาย ตอบโจทย์คนชอบเดินทาง รักความท้าทาย ชอบความผจญภัย และมีสไตล์​เป็น​ของ​ตัวเอง​

สำหรับ​รถรุ่นนี้ จะมีทั้งหมด 3 สีนะครับ อย่าง 2 สีนี้ก็จะเป็น​ Green Olive และ White Innocenza ครับ

ต่อไปเรามาดู GTS SUPER SPORT 150 i-Get ABS สี Black Opaco กันบ้างครับ บอกเลยว่ามาในสไตล์สีดำเข้มๆ เท่ๆ ถูกใจมากกกก

HIGHLIGHT ของ GTS SUPER SPORT 150 i-Get ABS รุ่นล่าสุดนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง เรามาดูกันครับ….

🛵 ปรับดีไซน์ ใหม่ ในจุดต่างๆ ให้ลุคที่สปอร์ตมากขึ้น
🛵 Performance ของรถรุ่นนี้ ที่สามารถใช้เดินทางไกลได้ เนื่องจากระบายความร้อนแบบหม้อนํ้า ที่ช่วย Support ในการเดินทางไกลได้ดียิ่งขึ้น
🛵 เป็นรถรุ่นเฟรมใหญ่ที่สุดของ Vespa
🛵 เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น Keyless system, หน้าจอ Analog-lcd ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพ Vespa MIA เพื่อรับสายโทรศัพท์ ได้ เป็นต้น
🛵 ระบบ Keyless System ที่ไม่ต้องเสียบกุญแจ ก็สามารถสตาร์ทรถได้

เรามาดูกันที่ระบบ KEYLESS SYSTEM ของ GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS กันครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง​ไฮไลท์​ที่ต้องยกมาเล่าให้ฟังกัน

ซึ่งฟังก์ชั่น​นี้จะทำให้ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องไขกุญแจรถ เพียงนำรีโมทกุญแจใส่ไว้ในกระเป๋าเมื่อต้องการจะล็อค หรือปลดล็อครถ และสตาร์ทรถ เมื่อมีการเชื่อมต่อ แสงไฟรูปโลโก้จะปรากฎขึ้นบนหน้าจอ เพื่อส่งสัญญาณไปยังระบบกุญแจไฟฟ้าโดย ECU

และกุญแจไฟฟ้ายังมีปุ่มสำหรับเปิดที่เก็บของใต้เบาะ และยังเป็นรีโมทสำหรับการค้นหาหรือ Bike Finder ซึ่งฟังก์ชั่นนี้จะทำให้เราสามารถค้นหา Vespa ของตัวเองได้สะดวกขึ้นแม้อยู่ในระยะไกลอีกด้วยล่ะครับ

เริ่มต้นออกเดินทางมาจนถึงสถานที่สถานที่แรกก็คือ “Prakai Cafe” (ประกายคาเฟ่) ขับรถมากันแบบชิลล์ๆ สบายๆ เลยครับ ขับขี่ง่าย และ​คล่องตัว​มากๆ

เข้ามาที่ด้านใน บอกเลยว่าบรรยากาศ​ดีมากกกกก ความธรรม​ชาติ​นี่มาเต็มสุดๆ อลังการ​ตั้งแต่​น้ำตกแล้วครับ จัดเต็มเรื่องมุมถ่ายรูป​ขนาดนี้ ใครมีโอกาส​ต้องลองแวะมานะครับ

มีมุมที่นั่งที่ทำเป็น​สไตล์​แคมป์​ปิ้งด้วยล่ะ เท่ดีเหมือนกัน​นะครับ

แต่ละมุมของร้าน ก็ให้เราได้มาพักผ่อน​กับธรรมชาติ​กันอย่างเต็มที่​ บรรยากาศ​ดูสบายๆ

มาแวะเก็บภาพมุมนี้กันหน่อย มี Vespa คู่ใจสักคัน ไปไหนไปกัน ช่วยสร้างบรรยากาศ​และสร้างความสุขให้เราได้ในทุกทริป 🛵

ออกเดินทาง​กันต่อเลยครับ…

ระหว่างทางก็แวะพักยืดเส้นยืดสายกันหน่อย… GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS สี White Innocenza ถึงสีจะดูละมุนตา แต่สมรรถนะ​ไม่อ่อนโยนนะครับบบ ขับลุยระยะไกลได้สบายมาก

มาถึงจุดหมายปลายทาง​กันแล้ว​ครับ ที่สนามกอล์ฟ Top Golf Mega City วันนี้ Gran Turismo Trip ของเราก็ขับขี่ระยะไกลด้วยระยะทาง 60 กว่ากิโลเมตร​ แม้จะเป็นเครื่องยนต์​ 150 CC ก็ออกทริปตะลอนทัวร์​กันได้ครับ

สำหรับ​ช่วงนี้เราก็จะพักผ่อน ทานอาหารเย็น และทำกิจกรรม Mini Golf Game เล็กๆ น้อยๆ ก่อนปิดทริป แล้วเดินทางกลับ

ปิดท้าย Gran Turismo Trip 2023 กันไปด้วยบรรยากาศ​ของสนามกอล์ฟ​ Top Golf Mega City ในคืนนี้ครับ

ขอฝาก GTS SUPER SPORT 150 I-GET ABS รุ่นล่าสุดจาก Vespa ไว้กับทุกคนกันด้วยนะครับ ถือเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์​ของ Vespa เช่นเคย ผสมผสาน​กับดีไซน์​ใหม่ๆ ให้ออกมาดูลงตัว อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี​มากมาย ตอบโจทย์​ไลฟสไตล์​คนที่รักการเดินทางสุดๆ ครับ 🛵✨

——-
สนใจเข้าชมข้อมูล​รถ Vespa หรือติดตามข่าว และกิจกรรม​ต่าง​ๆ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย ได้ที่…

📌 Website​ >> https://vespa.co.th/gts
📌 Facebook​ >> https://www.facebook.com/Vespa

#VespaGTS#VespaGTSSuperSport150#Vespathailand#Vespa#คนหลงทาง


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *