ค น ห ล ง ท า ง

𝑰𝒔𝒂𝒏 𝑩𝑪𝑮 𝑬𝒙𝒑𝒐 𝟐𝟎𝟐𝟐 ชวนเที่ยวงานใหญ่แดนอีสานส่งท้ายปี! 𝐋𝐨𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 : 𝐊𝐚𝐞𝐧 𝐊𝐚𝐞𝐰 𝐋𝐢𝐯𝐞 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 ชั้น 𝟐𝟖 𝐊𝐡𝐨𝐧 𝐊𝐚𝐞𝐧 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫 (𝐊𝐊𝐈𝐂) วันที่ 𝟗-𝟏𝟐 ธันวาคม 𝟔𝟓

  •  

เข้าสู่ช่วงปลายปีแบบนี้ ผมก็มี Event ดีๆ เด็ดๆ ที่อยากชวนพี่น้องชาวขอนแก่น และชาวอีสานจังหวัดบ้านใกล้เรือนเคียงทุกคนมาเที่ยวชมบรรยากาศงาน “Isan BCG Expo 2022” งานใหญ่ส่งท้ายปี จัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งผมบอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้!!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวอีสานเลยล่ะครับ กับงานที่จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์และส่งต่อเรื่องราวดีๆ ภายใต้แนวคิด Collaboration : ร่วมอยู่ ร่วมเจริญ ที่ยกระดับและต่อยอดนวัตกรรมและความพร้อมในด้านต่างๆ ผสมผสานกับวัฒนธรรมของภาคอีสาน ที่จะเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน และยังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจเกิดเป็นรายได้และอาชีพให้แก่ชุมชนอีกด้วยครับ

ซึ่งผมเองก็มีโอกาสได้มาเยือนอีสานอยู่บ่อยๆ หลายจังหวัด ต้องบอกเลยนะครับว่าที่เที่ยวสวยๆ เยอะมาก วัฒนธรรมน่าสนใจ ผู้คนก็น่ารักใจดี อาหารก็อร่อย มาทีไรก็ประทับใจเสมอ ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงานก็ต่อยอดไปถึงการท่องเที่ยว ที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมเยียนกันมากขึ้นอีกด้วยครับ

อ่ะ! เกริ่นกันมาขนาดนี้ หลายๆ คนคงอยากรู้กันแล้วว่างานนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยครับ 😁

ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่

https://www.eventpop.me/e/14024/isanbcgexpo202

ภายในงาน Isan BCG Expo 2022 จัดขึ้นที่ย่านศรีจันทร์สร้างสรรค์ Khon Kaen Innovation Centre (KKIC) จะได้พบกับ Walking Street Exhibition พบ 3 โซนนิทรรศการหลัก คือ Creative, Innovative และ Green

รวมไปถึงโซนเวที Talk ‘เว่าถึงแก่น’ ที่ Srichan Creative Stage ตึกคอม ที่จะชวนผู้ร่วมงานมาฟัง มาเว่า ให้เข้าใจถึงความเป็นอีสานในยุค 5.0 อีกด้วยนะครับบบ

ซึ่งทั้ง 3 โซน แบ่งเป็นโซนสำคัญ อาทิ…

📌 Creative Zone
พบกับไอเดียต่อยอดอัตลักษณ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าของวัตถุดิบท้องถิ่นด้วยศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ กลุ่มสินค้าและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Creative Design งาน Craft Hand ศิลปะดนตรีสุดม่วน และอาหารสุดแซบ

📌Innovative Zone
นวัตกรรมอาหารอีสานสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจจากทรัพยากรและวัตถุดิบท้องถิ่นในพื้นที่ภูมิภาคอีสาน มาประยุกต์นวัตกรรมผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์

📌Green Zone
พบกลุ่มสินค้านวัตกรรม ฟาร์มออแกนิก ได้รู้จักเกษตรอินทรีย์ ความสำคัญของดินอีสานที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก

Isan Gastronomy เปิดประสบการณ์ Chef’s Table รสสุนทรี ‘กลิ่นอายอีสาน’

Isan Serng & Sound: แว่วถึงแก่น ศิลปะการถ่ายทอดดนตรีจากลูกอีสานแบบถึงแก่น ร่วมสนุกได้ทั้ง 3 เวที Kaen Kaew Live House ชั้น 28 Khon Kaen Innovation Centre (KKIC) / Srichan Creative Stage / Green Stage

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับงานสุดยิ่งใหญ่แบบนี้ แถมยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมน่าสนใจอีกเพียบ เรียกว่าได้มาเที่ยวชมงานอย่างสร้างสรรค์ และยังได้ความรู้ดีๆ กลับไป มีมุมให้ช้อป ให้ชิลล์ และให้ชิมอาหารอีสานสุดอร่อย งานนี้ม่วนหลายแน่นอนครับ!!

ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://www.eventpop.me/e/14024/isanbcgexpo202

#IsanBCGExpo2022#IsanBCGForum2022#BCGExpo#BCG


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *