ค น ห ล ง ท า ง

𝑨-𝑶𝑵𝑬 : 𝑻𝒉𝒆 𝑹𝒐𝒚𝒂𝒍 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍 🛳️🌊 ที่พัก​หรูพัทยา ในบรรยากาศ​สไตล์​เรือสำราญ​ พักฟินๆ ชมวิวทะเลสุดปัง

  •  

Location : พัทยาเหนือ ซอย 3​ https://goo.gl/maps/CAwEfYG5b5aoyDHL8

เปิดทริปเที่ยวใกล้กรุงกันที่ “พัทยา” ​โลเคชั่นสุด Popular ของสายทะเล! วันหยุด​สุดสัปดาห์​ก็จัดทริปสั้นๆ 2 วัน 1 คืน มาสัมผัส​ลมทะเล และนอนฟังเสียงคลื่นกันให้สบายใจ ชวนกันมาชาร์จ​แบตร่างกาย​ให้ลืมความเหนื่อย​ล้า…

มาเที่ยวทั้งที ก็ต้องเลือกที่พักดีๆ วิวปังๆ กันหน่อย A-ONE : The Royal Cruise Hotel​ เป็น​อีกหนึ่งโรงแรมหรูใจกลางพัทยาที่ต้องบอกเลยว่า มีดีไซน์​โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตึกของโรงแรมถูกออกแบบ​มา​ให้เป็น​รูปทรงเรือสำราญลำใหญ่​ รวมทั้งการตกแต่ง และดีเทลต่างๆ ก็​ให้​ความรู้สึก​เหมือนเราได้มาพักผ่อน​อยู่ในบรรยากาศ​ของเรือสำราญ​จริงๆ

เพิ่มความหรูหรา​และความอลังการให้กับวันพักผ่อน​ของเรากันด้วยห้องพัก Panoramic Ocean View Suite ซึ่งสามารถ​มองเห็นวิวทะเลสุดปัง ได้อย่างเต็มตาจากระเบียงห้องพัก บอกเลยว่าเห็นวิวแบบพา​โนราม่า​สวยมากๆ ภายในห้องพักก็กว้างขวาง​ มีสิ่งอำนวยความสะดวก​ครบครัน​ จัดสรรพื้นที่พักผ​่อนได้อย่างลงตัว

มาที่เดียวบอกเลยว่าครบจบทุกอย่าง​ เพราะนอกจากที่พักจะสวยแล้ว ก็ยังมี Fat Coco ที่เป็น Beach Club ฮิปๆ ชิคๆ ติดริมทะเล และอยู่​ในพื้นที่เดียวกับโรงแรมเลย มุมถ่ายรูป​สวยๆ เยอะมากกกก แวะมาพักผ่อน​และใช้บริการสระว่ายน้ำกันได้ที่นี่เลย

สำหรับแขกที่เข้าพัก ก็มีอาหารเช้าให้บริการ​ ซึ่งจะเป็น​แบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหาร​ The Boat Restaurant ชั้น 2 ตั้งแต่​เวลา 06.00-10.30 น.

📌 จองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ :

📣 Facebook​ >> A-ONE The Royal Cruise Hotel, โรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครูส

📬 inbox >> https://m.me/aonehotelspattaya

📞 Tel. 038-259555

ห้องพัก Panoramic Ocean View Suite ที่​มองเห็นวิวทะเลสุดปัง ได้อย่างเต็มตาจากระเบียงห้องพักแบบนี้เลย

มีสิ่งอำนวยความสะดวก​ครบครัน​ จัดสรรพื้นที่พักผ​่อนได้อย่างลงตัว

ดีไซน์​โดดเด่นไม่เหมือนใคร ออกแบบ​มา​ให้เป็น​รูปทรงเรือสำราญลำใหญ่​ รวมทั้งการตกแต่ง และดีเทลต่างๆ ก็​ให้​ความรู้สึก​เหมือนเราได้มาพักผ่อน​อยู่ในบรรยากาศ​ของเรือสำราญ​จริงๆ 🛳️🌊

วิวสวยๆ จากระเบียงห้องพัก เห็นวิวแบบพา​โนราม่า​สวยมากๆ

#​AONEHotelPattaya #พัทยาเหนือซอย3#ที่พักพัทยา#เที่ยวพัทยา


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *