ค น ห ล ง ท า ง

𝐑𝐚𝐧𝐜𝐡𝐨 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐧𝐯𝐞𝐞 𝐊𝐡𝐚𝐨𝐲𝐚𝐢 ทริปเขาใหญ่สุดชิลล์ ในที่พักสไตล์ยุโรป…

  •  

พิกัด >> ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

https://goo.gl/maps/TtgHYZNJ7erHXR4P7

ในยามที่รู้สึกเหนื่อยล้า อยากพักผ่อน หลายคนก็อยากจะหาสถานที่ที่บรรยากาศดีๆแบบที่จะได้มาใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติกันใช่มั้ยครับแล้วคงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยครับ ถ้าเราจะได้ไปไหนกันแบบใกล้ๆ เดินทางสบายๆแต่ได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติกันแบบเต็มอิ่ม

กับทริปเขาใหญ่ทริปนี้ ที่บอกเลยว่ามาที่เดียวจบ!ทั้งครบรส ทั้งชิลล์สุดๆ เรียกว่าเวลาพักผ่อน 2 วัน 1 คืนแทบจะไม่ต้องออกไปไหนให้เสียเวลาเลยล่ะแค่ใช้ชีวิตอยู่บนเนื้อที่ 700 ไร่ให้คุ้มทุกซอกทุกมุมก็พอ!!

ใครที่อยากจัดทริปเขาใหญ่ ไม่ว่าจะมากัน 2 คนมาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือมากันแบบครอบครัวก็รับรองว่าฟินเพราะที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากๆ แล้วยังบรรยากาศดีท่ามกลางสไตล์ของสถานที่แบบ European Country ที่ถ่ายรูปออกมาได้ฟีลเมืองนอกไปอี๊กกกกกกใครที่เป็นสาย Selfie หรือชอบถ่าย Portrait คือต้องมานะมีมุมให้ถ่ายรูปแบบกลับไปบ้านลงต่อได้ยันสิ้นปี 55555+เกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าทริปนี้จะดีต่อใจกันขนาดไหนครับ….

🏠 ติดต่อสอบถาม / จองห้องพักได้ที่…Tel. 088-378-2324

www.charnveeresortkhaoyai.com

Line >> http://line.me/ti/p/@gfe2150x

Facebook >> Rancho Charnvee Resort & Country Club

หนีความน่าเบื่อจากเมืองกรุงมาเอนกายพักผ่อนกันท่ามกลางธรรมชาติและอากาศดีๆ กันที่เขาใหญ่ และที่พักที่บรรยากาศสุดฟินอย่าง Rancho Charnvee Resort & Country Club ที่พักหรู สไตล์ European Country ที่ใครได้มาเยือน ก็ต้องประทับใจ…

หลายๆ คนที่อาจจะเคยเห็น หรือเคยได้ยินถึงที่นี่ แล้วคิดว่าที่นี่ เป็นแค่สนามกอล์ฟหรือเปล่า ? แต่ไม่ใช่เลยล่ะ จริงๆ แล้วที่นี่มีทั้งสนามกอล์ฟ รีสอร์ท และร้านอาหาร แล้วด้วยความที่เป็นสนามกอล์ฟด้วยนี่แหละครับ ที่ทำให้ที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนๆ เพราะมีพื้นที่ที่กว้างขวาง และอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่สุดลูกหูลูกตากันเลย

มาถึงก็ไปเช็คอินกันเลย First impression คือประทับใจตั้งแต่จุด Reception แล้ว ตกแต่งได้สวย และดูหรู คง Concept สไตล์ยุโรปเลย

ได้เวลาไปเข้าห้องพักกันแล้วล่ะ…

ที่ Rancho Charnvee นี้จะมีห้องพักให้เลือกหลายแบบมากครับ มีทั้งห้องสำหรับมาพักกันตั้งแต่ 2 คน จนถึงห้องใหญ่สำหรับมากันหลายคน หรือมากันแบบครอบครัว อย่างห้องนี้ จะเป็น Villa 2 Bedrooms ซึ่งก็จะแบ่งเป็น 2 ห้องนอนย่อยๆ ซึ่งห้องแรกเป็นเตียงเดี่ยว และอีกห้องจะเป็นเตียงคู่ โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัวเลยนะครับ สะดวกมากๆ

ตกแต่งในสไตล์ยุโรป กับห้องโทนสีอ่อนๆ สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันเลย

มีมุมที่เป็นห้อง living room ซึ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง สำหรับมานั่งเล่นพูดคุยกัน

มีระเบียงสำหรับให้มานั่งรับลมชมวิวที่ด้านนอกกันด้วย

ต่อไปเราจะไปดูห้องพักแบบ Deluxe กันบ้างครับ จะเป็นห้องสำหรับพัก 2 คน ขนาดกำลังพอดีๆ มีระเบียงด้านหน้าสำหรับออกมาชมวิวสระว่ายน้ำ

ภายในก็ยังคง Concept การตกแต่งที่เหมือนกันทั้งรีสอร์ท คือไม่ว่าเราจะไปที่มุมไหน ห้องไหน ก็จะคงกลิ่นอายความเป็นยุโรปแบบนี้เสมอ

ส่วนห้องนี้จะเป็นห้อง Superior ซึ่งก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันเช่นกัน มีระเบียงให้ออกมานั่งพักผ่อน จิบกาแฟชมธรรมชาติ และยังเดินไม่ไกลจากสระว่ายน้ำด้วย

เรามาเดินชมบรรยากาศรอบๆ กันดีกว่า บอกเลยว่าร่มรื่น และดูสวยสบายตามากๆ เดินไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้และอาคารสวยๆ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเมืองนอกเลยจริงๆ เดินหามุมถ่ายรูปกันได้เยอะเลยล่ะ

หากมาพักผ่อนที่นี่แล้ว นอกจากบรรยากาศ และธรรมชาติจะดีมากแล้ว การได้มาว่ายน้ำให้รู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลายก็เป็นอะไรต้องไม่พลาดเช่นกัน…

ที่ Rancho Charnvee นี้ ต้องบอกเลยว่ามีกิจกรรมให้ทำกันหลากหลาย อย่างจุดนี้ก็จะเป็นคอกม้าแคระ นักท่องเที่ยวก็มาเล่นกับน้องม้า พาจูงเดินเล่น มาถ่ายรูปกันได้

ถ้าใครที่มาเที่ยวกันแบบเป็นครอบครัวน่าจะต้องชอบแน่ๆ เพราะมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ทำกันเยอะ แล้วยังได้มาเล่นกับเจ้าม้าแคระตัวน้อยๆ

จุด landmark ที่มาแล้วต้องมาได้รูป กับป้าย Rancho Charnvee ใจกลางสนามกอล์ฟ ที่วิวดีมากๆ

ความพิเศษของที่นี่ ยังไม่จบแค่นั้นนะครับ แต่ยังมีสนามบินที่อยู่ภายในรีสอร์ทอีกด้วย ซึ่งมีชื่อว่า ‘สนามบินขนงพระ’ เป็นสนามบินส่วนบุคคล

ที่จุดนี้ นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกับเส้นทาง Runway สนามบิน และเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ ได้ด้วย

มุมทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร Chez Sonia ที่ออกแบบและตกแต่งได้สวยมากๆ ครับ อาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นแบบ Buffet ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย

ส่วนมื้อเย็นก็ยังคงทานกันที่ห้องอาหาร Chez Zonia ซึ่งจะเสิร์ฟอาหาร Italian ซึ่งมาทานกันในช่วงวันศุกร์-เสาร์ ก็จะมีวงดนตรีมาเล่นให้ฟังกันด้วย

สำหรับเมนูอาหาร Italian ที่แนะนำก็จะมี Autin Pasta เมนูพาสต้าสุดอร่อย, RCV African Chicken และ พิซซ่า Peperoni

เมนูอื่นๆ ที่ชวนชิม ก็จะมี Onion Soup, Salmon Tatare แซลม่อนสดหั่นเต๋าปรุงรส และปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน Profiterole รสละมุนลิ้น

นอกจากนี้ ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของที่นี่ก็ ‘โรงภาพยนตร์’ กลางแจ้ง ซึ่งก็จะฉายกันช่วงเย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศโล่งโปร่ง และเย็นสบาย เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ไปพร้อมกับอาหารมื้อค่ำ ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ

ยิ่งช่วงค่ำแล้ว โซนนี้ก็จะยิ่งบรรยากาศดีมากๆ เลยล่ะ

หลังจากทานมื้อค่ำ และชมภาพยนตร์กันไปแล้ว เรามาเดินเล่นชมบรรยากาศที่พักรอบๆ ในยามค่ำคืนกันว่าจะสวยขนาดไหน…

ยามเช้า กับวิวธรรมชาติที่สดชื่น และอากาศดีมากๆ ตื่นมารับรองว่าได้รับพลัง และได้ชาร์ตแบตร่างกายกันแบบเต็มอิ่ม

อีกหนึ่งกิจกรรมน่ารักๆ กับการขับรถมอร์แกน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าคันเล็กๆ รูปทรงสไตล์วินเทจ ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ขับรถชมธรรมชาติรอบๆ

ด้วยพื้นที่รีสอร์ทกว่า 700 ไร่ ก็จะมีเส้นทางสำหรับให้ขับรถชมวิวกันแบบเพลินๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเช้าแล้ว ยิ่งอากาศดีมากกก

หรือถ้าใครอยากขี่ม้าที่นี่ก็มีเช่นกัน ก็จะมีครูสอนขี่ม้าคอยดูแล และพาขี่ม้าไปรอบๆ รีสอร์ท

ต่อไปเราจะไปกันที่ ‘Club House’ ซึ่งที่จุดนี้ก็เป็นอาคารที่ด้านในมีอะไรหลายๆ อย่าง รอบๆ ก็วิวสวยมากเช่นกันครับ

สำหรับใครที่มาพักที่นี่แล้วอาจจะชอบทานอาหารไทย ก็มาที่ Club House ได้เลยนะครับ ที่นี่มีอาหารไทยหลากหลายเมนูจากเชฟฝีมือดี และวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

วิวรอบๆ กับเจ้าฝูงเป็ดน่ารัก ที่พากันออกมาเดินเล่น…

เมนูอาหารไทยที่รสชาติเข้มข้น ถึงเครื่อง อร่อยถูกปาก

น้ำส้มคั้น และน้ำมะพร้าวหอมเพิ่มความสดชื่น ที่ทำกันสดๆ ใหม่ๆ ทุกวัน

ปิดท้ายกันด้วยห้องจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่มีทุกอย่างสำหรับนักกีฬา ใครที่สนใจก็มาเดินเลือกซื้อกันได้ รวมทั้งสินค้าอื่นๆ สำหรับนักท่องเที่ยวด้วยครับ…

#คนหลงทาง #ที่พักเขาใหญ่ #RanchoCharnveeResort


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *