ค น ห ล ง ท า ง

“𝐓𝐮𝐧𝐧𝐞𝐥 𝐨𝐟 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬” 𝐩𝐫𝐞𝐬𝐞𝐧𝐭𝐞𝐝 𝐛𝐲 𝐆𝐫𝐚𝐛🎈✨ Location : สามย่านมิตรทาวน์

  •  

#พิกัดถ่ายรูปปัง!! พาเช็คอินส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2023 ก่อนใคร!! Grab เอาใจคนรัก Disney เที่ยวชมอุโมงค์ไฟสวยๆ ใจกลางกรุง

เข้าสู่ช่วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มส่งท้ายปีทั้งที ก็ต้องหาสถานที่สวยๆ ออกไปถ่ายรูปเช็คอินกันสักหน่อย สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหนกันดี สิ้นปีนี้จะต้องพิเศษยิ่งกว่าเดิมกับมุมถ่ายรูปสุดปังไม่ซ้ำใคร ในงาน “Tunnel of Happiness” presented by Grab ซึ่งในครั้งนี้ Grab ฉลองครบรอบ 10 ปีแบบนี้ ก็เอาใจคนรัก Disney​ กันแบบจัดเต็ม ตกแต่งสถานที่และอุโมงค์ไฟสวยสุดอลังการพบกับเหล่าผองเพื่อน Disney​ Tsum Tsum มากมายที่มาร่วมส่งความสุขท้ายปีไปด้วยกัน

บอกเลยว่างานนี้ต้องไม่พลาด! เตรียมชุด เตรียมพร็อพมาให้พร้อม รับรองว่ามุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบแน่นอน

📌งานจัดที่สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2023

มาถึงปุ๊บ! ก็ได้รูปปั๊บ! แค่จุดแรกก็อดใจไม่ไหว น่ารักมากเห็นแล้วต้องแวะถ่ายรูปตั้งแต่ซุ้มทางเข้า Mickey Tsum Tsum &​ Minnie Tsum Tsum กันเลยล่ะ

เดินถัดมาอีกนิดเจอกับมุมกล่องของขวัญแห่งความสุขกล่องยักษ์จาก Grab & Disney Tsum Tsum และมี Standee น่ารักๆ เป็นพร็อพด้วย เป็นอีกจุดที่ต้องแวะมาถ่ายรูปกัน

มุมนี้ก็ต้องไม่พลาดดดด ด้านข้างก็ยังมีจัดซุ้มไฟสวยๆ ที่จัดเป็นกล่องของขวัญกองโต ให้กดถ่ายชัตเตอร์กันเพลินไปเลย

เดินมาถึงจุดนี้เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของงานเลยล่ะ อุโมงค์ไฟ “Tunnel of Happiness” ประดับด้วยโคมไฟ Disney Tsum Tsum ที่สวยสะดุดตาสุดๆ

อ่ะ! ถ่ายรูปกันรัวๆ อุโมงค์ไฟที่ประดับไปด้วยโคมไฟบรรดาของผองเพื่อน​ Disney Tsum Tsum น่ารักๆ นับพันดวง

ยกมาครบทุกตัวละคร แฟน Disney ต้องรู้จักกันดีแน่นอนเลยล่ะ!

จัดเป็นอุโมงค์ให้ถ่ายรูปกันยาวๆ กว่า 40 เมตรเลยนะ รับรองว่าได้รูปสวยๆ เพียบ

แฟนๆ Disney ตัวจริงก็ต้องเก็บให้ครบทุกมุมไปเลย! กล่องของขวัญกล่องนี้มีเซอร์ไพรส์เป็น Mickey Tsum Tsum ที่มาส่งความสุขให้ทุกคนต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

เป็นยังไงกันบ้าง กับงาน “Tunnel of Happiness” presented by Grab ที่เอาบรรยากาศมาฝากทุกคนกันในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปสุดปังรับปีใหม่ใจกลางเมืองกรุง ให้ทุกคนได้มา​ถ่ายรูป​เช็คอินรับช่วงเวลาแห่งความสุขกันก่อนใคร รีบแวะมากันให้ได้เลยที่ ” สามย่านมิตรทาวน์” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2023 📷

ไฟสวยๆ ตอนกลางคืน ก็ถ่ายกันเพลินไปเลย…

#Grab10versary#ทีมGrab#GrabTH#GrabHappinessCelebration#คนหลงทาง


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *