ค น ห ล ง ท า ง

Bruer Island [เกาะบรูเออร์] ทริปปล่อยใจไปกับ ‘สวรรค์ใต้ท้องทะเลพม่า’

ถ้าเมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย พี่สูดดมเข้าไปร่างกายก็เป็นภูมิแพ้กันขนาดนี้ผมว่าเราคงต้องหาเวลาหนีฝุ่นพิษเมืองหลวงไปรับความสดชื่นของกลิ่นไอทะเลกันหน่อยดีกว่าจะได้หายใจกันคล่องและชุ่มปอดกันให้สุดๆ

ถ้าพูดถึงทริปเที่ยวทะเลแล้ว หลายๆคนน่าจะยกให้ทะเลในแถบอันดามันเป็นอะไรที่สวยและประทับใจสุดๆซึ่งบางคนอาจจะยังงงๆว่า เอ๊ะ! ถ้าอยากเที่ยวทะเลเนี่ยควรจะไปช่วงไหนถึงจะสวยที่สุด ฟินที่สุดกันนะ ? สำหรับการเที่ยวทะเลอันดามันนั้นบอกเลยว่าช่วงต้นปีแบบนี้แหละ คือช่วงที่พีคที่สุดในรอบปีด้วยสภาพอากาศที่เป็นใจ และความใสสุดๆของน้ำทะเลรับรองว่ามาเที่ยวแล้วต้องประทับใจกลับไปแน่นอน

ซึ่งในทริปนี้ ผมจะขอไปเปลี่ยนเส้นทางจากการเที่ยวทะเลไทย ไปสู่การเที่ยวทะเลพม่ากันดูบ้างได้ยินมานานแล้วว่าทะเลพม่านั้นสวยอลังไม่แพ้ที่ไหนกับเกาะที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานอย่าง #เกาะบรูเออร์เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักทะเล รักการดำน้ำรักครู รักโรงเรียน รักตู้เย็น! อ้าว!! ผิดๆๆๆ!! 555555+โดยที่ในทริปนี้เราจะเดินทางแบบ One Day Trip ไปกับ Seastar Happy Journey โดยที่เราจะขึ้นเรือกันที่ จ.ระนอง แล้วมุ่งหน้าสู่ทะเลพม่ากันครับในส่วนของไฮไลท์เด็ดนั้นจะมีอะไรกันบ้างตามมาดูกันเลย…

🌊 แวะจุดดำน้ำจุดที่ 1 : เกาะย่านเชือก ดำน้ำชมแนวปะการังน้ำตื้นที่อุดมสมบูรณ์และหลากหลายที่สุดของพม่า มีปลาการ์ตูนถึง 4 สายพันธุ์

🌊เที่ยวฟินบน ‘หาดคู่’ (Twin Beach) ณ เกาะบรูเออร์กับกิจกรรมมากมาย เช่น พายเรือเเคนู เบาะยางลอยน้ำ

🌊แวะจุดดำน้ำที่ 2 : เกาะบรูเออร์ใต้ ชมความสวยงามของปะการัง ดอกไม้ทะเล ปลาการ์ตูน

🌊จุดดำน้ำที่ 3 : Ruby Star ถือเป็นจุดดำน้ำใหม่ที่สวยยยที่สุดของทะเลพม่าในขณะนี้ชมสวนกัลปังหา ปะการังที่งดงามดั่งอัญมณีใต้ท้องทะเล

🌊อาหารเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม พร้อมการดูแลที่ดี๊ดีจากพี่ๆ Staff ตลอดทริป

#รายละเอียดทริปOne Day Trip ผู้ใหญ่ 3,900 | เด็ก 2,900แพ็คเกจรวมรถรับส่งโรงแรม, เอกสารผ่านแดนอาหาร 3 มื้อ และประกันชีวิต ให้หมดแล้วนะครับ

#ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @seastarranong

Tel. 06-1235-4959 ,09-1825-8659

หรือทาง inbox Fanpage

⚡กิจกรรมแจกรางวัลเที่ยวเกาะบรูเออร์ฟรี ⚡

ของรางวัล : One Day Trip จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 7,800 บาท

1. กด Like เพจ ค น ห ล ง ท า ง

2. กด Share โพสนี้ออกไปแบบสาธารณะ

3. อวดภาพที่เที่ยวทะเลครั้งล่าสุดใต้โพสต์นี้ และ Tag ชวนคนที่จะพาไปเที่ยวเกาะบรูเออร์ด้วยกัน 1 คน พร้อมทั้งใส่ #เที่ยวฟินเกาะบรูเออร์ไปกับSeastar ท้ายคำตอบ

ประกาศผล >> 24 ม.ค. 2562 เวลา 22.00 น.**

ประกาศผลที่ใต้โพสต์นี้นะครับ

เราจะเริ่มต้นออกเดินทางกันจากท่าเรือ SeaStar จ.ระนองกันตั้งแต่ช่วงเช้าๆ สักประมาณ 8 โมงเช้า เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีการจัดเตรียมเอกสารผ่านแดนไว้ให้เราเรียบร้อยพร้อมเที่ยวเลย สะดวกมาก

หลังจากนั้นเราก็จะมานั่งฟังไกด์อธิบายถึงรายละเอียดของทริปเกาะบรูเออร์กันก่อนจะออกเดินทาง

หลังจากที่เราไปแวะทำเรื่องผ่านแดนกันที่ เกาะสอง ประเทศพม่า เราก็จะนั่งเรือต่อกันมาประมาณ 1 ชั่วโมงก็มาถึงที่เกาะบรูเออร์กันเเล้วครับ น้ำทะเลที่นี่สวยมากกก ใสมากกกกจริงๆ ต่อไปเราจะไปดำน้ำชมความสวยงามใต้ท้องทะเลกันครับ

อาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์จัดเต็ม แถมยังมีอาหารทะเลให้เราด้วย ใครที่ชอบทานอาหารทะเลเรียกว่าไม่อั้นครับ แถมยังได้นั่งทานบนเกาะแบบนี้ บรรยากาศมันดีจริงๆนะเนี่ยยยย

อย่างที่ได้บอกไว้ครับ ว่าหาดที่เกาะบรูเออร์นี้จะเป็นลักษณะแบบ ‘หาดคู่’ (Twin Beach) ซึ่งเราสามารถเดินข้ามไปมาสองฝั่งได้เพียงแค่ไม่กี่ก้าว และยังมีกิจกรรมบนเกาะมากมาย เช่น พายเรือเเคนู เบาะยางลอยน้ำ

สำหรับจุดดำน้ำของที่นี่จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 จุดนะครับ…

🌊 จุดดำน้ำที่ 1 : เกาะย่านเชือก

🌊จุดดำน้ำที่ 2 : เกาะบรูเออร์ใต้

🌊จุดดำน้ำที่ 3 : Ruby Star

บอกเลยว่าทั้งปลา ทั้งปะการัง และดอกไม้ทะเลมาแบบเเน่นๆ สวยงาม และสมบูรณ์สุดๆ

แนะนำมากว่าถ้าใครที่มีโอกาสได้มา อยากให้พกกล้องที่ถ่ายใต้น้ำมาได้ด้วยจะดีมากครับ เพราะเราจะภาพสวยๆใต้น้ำกลับไป แบบนี้

เอาละครับ หลังจากที่เราไปตะลอนๆ ดำน้ำที่ทะเลพม่ากันมาตลอดทั้งวันแล้ว ก็ได้เวลาที่เราจะต้องกลับขึ้นฝั่งที่ระนองกันแล้ว กลับมาถึงจะเป็นเวลา 5 โมงเย็นกว่าๆแล้ว ท้องเริ่มจะร้องแล้วสินะ และเราก็จะไปแวะทานอาหารเย็นกันที่ร้าน เคียงเล Keing Lay Ranong

ซึ่งที่ร้านเคียงเลนี้ ไม่ได้มีดีแค่อาหารนะครับ แต่วิวยังดีมากๆ อีกด้วย สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกและมองเห็นบรรยากาศสองฝั่งไทยพม่าเลย

ที่ร้านเคียงเลนี้ จะเป็นร้านอาหาร Seafood ที่เป็นมาแบบเน้นๆ เนื้อแน่น คำโต ดูสิครับดูปูซะก่อนนน บอกเลยว่าอร่อยมากกก อาหารก็รสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง

สำหรับที่พักของเราในค่ำคืนนี้ เราจะพักกันที่โรงแรม ฟาร์มเฮ้าส์ ระนอง FarmHouse Ranong ซึ่งเป็นโรงแรมน่ารักๆ ที่ทั้งการตกแต่งและธีมของที่พักก็มาในแนวฟาร์ม ดูอบอุ่นเหมือนบ้าน

ห้องพักใหม่ มาในโทนสีขาวครีมดูสะอาดตา และนี่เลยครับบบ สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมาก คือเวลาเราไปโรงแรมไหนๆ ตอนเช็คอินเค้าก็จะมีเป็น Welcome Drink เตรียมไว้ต้อนรับเรากันใช่มั้ยครับ…แต่ว่าที่โรงแรม FarmHouse นี้ เค้าจะมีเป็นเซ็ท ‘Welcome Egg’ น่ารักๆแบบนี้ กับไข่ลวกออนเซ็น ที่ทำมาจากไข่ไก่สดจากแม่ไก่ของที่นี่ ที่เก็บสดใหม่ทุกวัน

อาหารเช้าก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ถึงแม้ว่ามื้อเช้าเราอาจจะอยากทานอะไรเบาๆ น้อยๆ แต่เจอแบบนี้คงจะเบาๆ น้อยๆ ไม่ไหวแล้วครับ มีแต่ของน่าทานเยอะมากกก 55555+

ต่อไปเราจะไปแวะกันที่ รัชชาฟาร์ม ที่เป็นทั้งร้านอาหาร ฟาร์มผักและผลไม้ปลอดสารพิษและที่พักแบบรถบ้านสไตล์อังกฤษ ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก แอร์ทีวีตู้เย็นและห้องน้ำในตัว

เมนูอาหารที่คัดมาแล้วว่าเด็ดจริงๆ หน้าตาสวยงาม รสชาติก็อร่อยถูกปาก

หลังจากที่เราอิ่มท้องด้วยของคาวกันไปแล้ว ต่อไปเราจะไปตบท้ายด้วยของหวานกันที่ Jajaa Coffee – จ่าจ้า คอฟฟี่ กับสารพัดเมนูเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ และเบเกอรี่

สถานที่สุดท้ายก่อนที่เราจะปิดทริประนองกันไป ผมก็ขอแวะไปแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสบายตัวกันที่ Taryn Hot Springs ซึ่งมีทั้งแช่น้ำแร่ร้อน ในโซนบ่อส่วนตัว หรือจะเป็นแบบบ่อรวมก็มี บรรยากาศก็ดี๊ดีนะครับ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 6:00 น. – 21:00 น.

#Seastar #Seastarranong #Seastarhappyjourney #อบอุ่นเหมือนเที่ยวกับคนในครอบครัว #ไม่ใช่แค่ไปถึง #เราให้คุณมากกว่า #ทะเลพม่า #เกาะพม่า #Bruerisland #RubyStars #Twinbeach #TwinbeachmerguiIsland #Ranong #คนหลงทาง