ค น ห ล ง ท า ง

📌 𝗪𝗼𝗿𝗸-𝗟𝗶𝗳𝗲 𝗛𝗮𝗿𝗺𝗼𝗻𝘆 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱 เพราะสุขภาพ​เป็น​เรื่อง​สำคัญ​ อย่าลืมดูแลสุขภาพ​ให้ดีไปพร้อมกับ​การทำงานในทุกๆ วัน…

  •  

ในวันที่ไม่ได้ออกเดินทาง​ไปต่างจังหวัด​ ผมก็จะนั่งทำงานอยู่​ที่บ้าน ซึ่งผมเองก็ต้องนั่งทำงานนานๆ ต่อเนื่อง​หลายชั่วโมง​ จนบางทีก็แอบมีปัญหา​สุขภาพ​ตามมา ปวดหลังบ้าง ปวดคอบ้างเป็น​ประจำเลย ในที่สุดก็เจอแล้วครับ เก้าอี้ที่นั่งทำงานแล้วสบายมากกกกกก…บอกเลยว่าตามหามานาน กับเก้าอี้ที่ตอบโจทย์​การนั่งการทำงานนานๆ จะขยับท่าไหน ก็สบายตัวสุดๆ จนได้มาเจอกับเก้าอี้เพื่อสุขภาพ “𝗠𝗮𝗹𝗺𝗼 𝗠𝗶𝗹𝗹𝗶𝗺𝗲𝘁𝗲𝗿” จาก 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱 ตัวนี้ครับบบบ

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อมากๆ เรื่องผลิตภัณฑ์​เพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะเก้าอี้ทำงานที่ช่วยซัพพอร์ต​ทุกการนั่งของเรา ให้อยู่ในท่าที่เหมาะสม​ ลดอาการเจ็บปวด​จากการนั่งผิดท่าเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหา​สุขภาพ มีอาการ 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲 𝘀𝘆𝗻𝗱𝗿𝗼𝗺𝗲 เก้าอี้เพื่อสุขภาพ​ของ 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱​ ก็จะช่วยได้มากเลยทีเดียว

สำหรับเก้าอี้รุ่นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นตัวท็อปๆ ของ 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱​ เลยครับ ผมชอบตรงที่สามารถปรับแต่ละส่วนของตัวเก้าอี้ได้ในหลายๆ จุด แล้วยังมีที่พักขา ทำให้นั่งยืดขาได้สบายๆ ตอนที่นั่งพักขณะทำงาน ซึ่งเราสามารถ​ปรับได้ตามการใช้งานของเราเลยล่ะครับ​

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเก้าอี้ทำงานที่ผมอยากแนะนำทุกคนกันครับ เพราะลองใช้งานมาได้สักพักแล้ว ก็คือชอบมากกกกก ไม่ใช่ว่าเก้าอี้แบบไหนก็เหมือนกัน​ แต่สัมผัสได้ถึงความแตกต่างกับเก้าอี้ทำงานทั่วไปจริงๆ

สำหรับใครที่สนใจจะลองเข้าไปแวะดูที่โชว์รูม​ของ 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱​ สาขาใกล้บ้านกันก็ได้นะครับ มีถึง 𝟭𝟲 สาขาเลย โดย 𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱​ ก็จะมีเก้าอี้เพื่อ​สุขภาพ​หลายรุ่นหลายแบบ และยังมีไอเทมเพื่อสุขภาพ​อีกเพียบ! ซึ่งที่สาขาก็จะมีผู้เชี่ยวชาญ​ด้านการยศาสตร์คอยให้คำแนะนำสินค้าให้ตรงกับความต้องการ​ และปัญหาสุขภาพ​ของเราได้เลยครับ

📌 สามารถ​เข้าไปชมรายละเอียด​เก้าอี้รุ่น 𝗠𝗮𝗹𝗺𝗼​ 𝗠𝗶𝗹𝗹𝗶𝗺𝗲𝘁𝗲𝗿 เพิ่มเติมได้ที่…
https://www.ergotrend.com/…/ergotrend-malmo-millimeter…
📌 ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อ​สินค้าได้ที่…
𝗟𝗶𝗻𝗲 >> @𝗘𝗿𝗴𝗼𝘁𝗿𝗲𝗻𝗱
✅ทางไปดูโปรโมชั่น
📌𝗡𝗼𝗰𝗻𝗼𝗰 > https://nocnoc.com/sl/Ergotrend/3811…
📌𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲 > https://shope.ee/5ATWVq1jIZ

สิ่งที่ผมชอบมากๆ ของเก้าอี้​เพื่อ​สุขภาพ​ “Malmo​ Millimeter​” รุ่นนี้ ก็คือเราสามารถ​ปรับเองได้แทบจะทุกส่วนเลยครับ อยากยืดแค่ไหน จะปรับสูง-ต่ำ ปรับความยืดหยุ่น​เพื่อให้รองรับกับร่างกาย​ของเราได้ตามความต้องการ​เลย อยากจะนั่ง หรือจะนอนพักผ่อนก็สบายตัวสุดๆ ตัวเก้าอี้ก็ดูแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กิโลกรัมเลยทีเดียว

ความพิเศษของเก้าอี้รุ่นนี้ก็คือมีที่พักขาขนาดใหญ่​ ปรับสั้น-ยาว และพับเก็บได้ เพิ่มความสบายในขณะที่นั่งพักผ่อน ส่วนที่รองแขน ก็ปรับ​ความสูง​ เลื่อนหน้า-หลัง หรือจะบิดซ้าย บิดขวาก็ได้ ช่วยลดอาการปวดไหล่ได้ด้วยนะครับ 

ในส่วนของดีไซน์​เก้าอี้รุ่น Malmo Millimeter นั้น ก็เรียบหรูดูดี มาในโทนสีดำ เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งห้องทำงานหลากหลายสไตล์​ พนักพิงด้านหลังทำมาจากตาข่าย MESH ที่โปร่ง และระบายความร้อนได้ดี เคยมั้ยครับเก้าอี้บางตัวคือนั่งกันจนหลังเปียกเลยทีเดียว 😂

ผมเคยนั่งทำงานนานๆ จนเหงื่อออกหลัง เพราะความร้อนระบายได้ไม่ดี แต่เก้าอี้รุ่นนี้คือแก้ปัญหา​เรื่องนี้ได้ดีเลย แล้วยังทำให้เราได้นั่งทำงานในท่าที่ถูกต้อง ตัวเบาะนั่งก็คือนุ่มมมม นั่งสบาย รองรับต้นขาได้อย่างดีเลยครับ 

▶️ ที่รองศีรษะ​ : ปรับสูง-ต่ำ และปรับองศาได้

▶️ พนักพิง : ปรับความสูง และปรับเอนได้ถึง 135 องศา เสริม Lumber Support ทำให้ปรับความสูง​ได้ละเอียดมาก รองรับหลังส่วนล่าง และมีที่เเขวนเสื้อสูทด้านหลัง

▶️ เบาะรองนั่ง : เลื่อนเข้า-ออกได้ รองรับต้นขา ลดอาการขาชา 

ห้องทำงานของผมเป็นเหมือนพื้นที่ส่วนตัว ที่ไม่เพียงแต่จะเอาไว้นั่งทำงานเท่านั้นครับ แต่ยังเป็น Safe Zone ที่ทำให้เรามีความสุข ความสบายใจ ก็มักจะมานั่งพักผ่อน หรือมานั่งคลุกคลีอยู่กับของเล่น ของสะสมชิ้นโปรด และทำกิจกรรมต่างๆ ในยามว่างที่ห้องนี้อยู่เป็นประจำ 

เปิดเทปฟังเเบบนี้ ไม่ต้องถามหาอายุเลยครับ 55555+ มีความคิดถึงชีวิตวัยรุ่นในยุค 90 เวลาว่างๆ หรือบางครั้งตอนนั่งทำงานก็เปิดเพลงฟังกันไปเพลินๆ 

Ergotrend นอกจากจะมีเก้าอี้เพื่อ​สุขภาพ​แล้ว ก็ยังมีไอเทมเพื่อสุขภาพอีกหลายอย่างเลยครับ อย่างเซ็ทนี้จะมี “Physio Ergo Lower Back” และ “Physio Ergo Seat Cushion” สำหรับใครที่มีปัญหา​ปวดหลังบ่อยๆ หรือนั่งนานๆ มีอาการเหน็บชา นี่คือไอเทมที่ต้องมี!

สามารถ​ใช้เป็นเบาะเสริมวางกับเก้าอี้แบบไหนก็ได้เลยครับ หรือจะพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวก เปลี่ยนเก้าอี้ธรรมดาๆ ให้กลายเป็น​นั่งสบายขึ้นมาเลย ช่วยลดอาการปวดหลัง และยังรองรับสรีระของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้เรานั่งในท่าที่ถูกต้อง และลดการกดทับบริเวณก้นได้อีกด้วยล่ะครับ

และยังมีอุปกรณ์​เสริมเล็กๆ น้อยๆ ตกแต่งโต๊ะ​ทำงานอย่าง “Ergotrend​ RGB Desk Mat” เป็นแผ่นรองเม้าส์ รองคีย์บอร์ด​ ที่มีไฟ RGB ซึ่งเราสามารถกดเปลี่ยนสีได้ถึง 12 โหมดด้วยนะครับ เป็นอะไรที่ถูกใจสาย Gaming เลย เพราะบางครั้งผมก็นั่งเล่นเกมส์ชิลล์ๆ อยู่ที่บ้าน ทำให้โต๊ะดูมีสีสันขึ้นมาทันที!

✅ทางไปดูโปรโมชั่น
📌Nocnoc > https://nocnoc.com/sl/Ergotrend/3811…

📌Shopee > https://shope.ee/5ATWVq1jIZ​

สำหรับใครที่มีอาการ Office Syndrome จากการนั่งทำงาน ต้องลองเปลี่ยนเก้าอี้ทำงานดูนะครับ อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน จนกลายเป็น​ปัญหา​สุขภาพ​ที่เรื้อรัง​ ลงทุนกับร่างกาย​ของเรายังไงก็ไม่มีวันขาดทุนครับ มองหาเก้าอี้ทำงานดีๆ สักตัวที่ตอบโจทย์​ ซึ่งก็ไม่ใช่เพียงแค่ซัพพอร์ต​ร่างกาย​เราเท่านั้น… แต่ยังช่วยซัพพอร์ต​การทำงาน​ของเราให้มีประสิทธิภาพ​มากขึ้นด้วยครับ 🧡

📌 สามารถ​เข้าไปชมรายละเอียด​เก้าอี้รุ่น Malmo​ Millimeter เพิ่มเติมได้ที่…
https://www.ergotrend.com/…/ergotrend-malmo-millimeter…

📌 ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อ​สินค้าได้ที่…
Line >> @Ergotrend 

#คนหลงทาง #เก้าอี้ทำงาน #เก้าอี้เพื่อสุขภาพ #Ergotrend


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *