ค น ห ล ง ท า ง

𝗙𝗼𝗼𝗱𝗹𝗮𝗻𝗱 ทองหล่อ โฉมใหม่!! 🛒✨ 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗽𝗶𝗻𝗴 𝗗𝗲𝘀𝘁𝗶𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻

  •  

กับโปรโมชั่น 𝟭 แถม 𝟭 สุดคุ้ม!!ชิลล์​ ชิม ช้อป อย่างมีระดับ ตอบโจทย์​ 𝗟𝗶𝗳𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗲​ ย่านทองหล่อ

𝗟𝗼𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 : 𝗙𝗼𝗼𝗱𝗹𝗮𝗻𝗱 ตึก 𝗘𝗶𝗴𝗵𝘁 ชั้น 𝗟𝗚 สุขุมวิท 𝟱𝟱เปิดทุกวัน ตลอด 𝟮𝟰 ชั่วโมง​

ยามว่างๆ ในวันหยุดที่ไม่ได้ออกไปทำงานต่างจังหวัด​แบบนี้ ผมก็ขอพาทุกคนมาใช้ชีวิต​ในเมืองแบบชิลล์ๆ พาไปเดินเล่นช้อปปิ้งกันที่ “Foodland​ สาขาทองหล่อ” กัน​หน่อยครับ​เพราะ​ที่สาขานี้เพิ่งจะ Renovate โฉมใหม่​กันสดๆ ร้อนๆ เลย เรียกว่าเป็น Supermarket ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle​ ​คนเมืองในย่านทองหล่อ มาใน Concept Deluxe Shopping Destination ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร บอกเลยว่าบรรยากาศน่ามาเดินช้อปปิ้ง​มากๆ

นอกจากนี้ที่ Foodland​ สาขาทองหล่อก็ยังคัดสรรสินค้าระดับพรีเมี่ยมมากมายจากหลากหลาย​ประเทศ​​ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด, อาหารทะเล, ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป, สินค้า Groceries, วัตถุดิบ​เครื่อง​เทศ, ผัก ผลไม้​นำเข้า ​ใครที่เป็นสายสุขภาพต้องถูกใจแน่นอน และยังจัดร้านเป็นโซนต่างๆ ทำให้ง่ายต่อการเดินเลือกซื้อสินค้า แล้วยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะครับ จะเช้าสายบ่ายเย็น หรือว่างเวลาไหนก็แวะมาได้ตลอด

แค่นั้นยังไม่พอครับ​… สำหรับใครที่อยากมาฝากท้องทานอาหารอร่อยๆ ที่ Foodland​ สาขาทองหล่อ ก็ยังมีร้านอาหารถูกและดีที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน มีเมนูหลากหลาย ทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพดีของ Foodland​ ปรุงสดใหม่ในทุกจาน บอกเลยว่ามาที่เดียวครบ ตอบโจทย์​ทุก Lifestyle​ กับแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองกรุงแห่งนี้ครับ

📣 พบกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 มีนาคม 2566

ดูโปรโมชั่นกว่า 1,000 รายการ

คลิก >> https://l.foodland.co.th/12DaysSpecial1Free1_2Free1

*สินค้าบางตัวมีจำนวนจำกัด และเฉพาะบางสาขาเท่านั้น

*สินค้ามีจำนวนจำกัด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

📣 ช้อปสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย Chat &​ Call Foodland Thonglor Express Delivery ส่งด่วนสั่งง่ายเฉพาะในพื้นที่ทองหล่อและซอยสุขุมวิท 55 จัดส่งฟรี!! เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไปแค่แชท Line มาสั่งสินค้า Line ID : @foodland หรือ​คลิก http://l.foodland.co.th/Thonglor

Location : https://l.foodland.co.th/maptl

E-Brochure : https://l.foodland.co.th/Brochure-Foodland-Thon

ที่ Foodland​ สาขา​ทอง​หล่อ​ จะมีหลายโซนเลยครับ จัดสินค้า​เป็น​หมวดหมู่​ ทำให้เดินช้อปปิ้ง​ได้ง่าย และสะดวก​ในการเลือกซื้อ สินค้าก็มีเยอะมากๆๆ เอาเป็น​ว่าคุณ​แม่บ้าน คุณ​พ่อบ้านทั้งหลาย เดินกันเพลินไปเลยครับ

สินค้าหลายอย่างก็นำเข้ามาจากต่างประเทศ​ ไม่ว่าจะ​เป็น​อาหารเชื้อชาติ​ไหน จะไทย ยุโรป เอเชีย ก็คัดสรรมาให้ครบเลย

ใครมาช่วงนี้รับรองว่าช้อปกันแบบคุ้มๆ ครับ มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ลดตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมถึง 14 มีนาคม 2566 นี้นะครับบบบ รีบมากันให้ไวเลย!!

🛒 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗗𝗲𝗹𝗶𝗰𝗮𝘁𝗲𝘀𝘀𝗲𝗻 𝗯𝘆 𝗕𝘂𝘁𝗰𝗵𝗲𝗿’𝘀 𝗖𝗵𝗼𝗶𝗰𝗲𝘀

โซนนี้จะขายผลิตภัณฑ์ไส้กรอก และแฮมสไตล์ยุโรปแท้ๆ ภายใต้ชื่อ “Butcher’s Choice” ซึ่งผลิตโดยทาง Foodland เองเลยครับ​ มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตไส้กรอกชาวเยอรมัน และคงความเป็น Traditional European Style คัดสรรวัตถุดิบ และมีการผลิตที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม​

🛒 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗕𝘂𝘁𝗰𝗵𝗲𝗿𝘆 & 𝗦𝗲𝗮𝗳𝗼𝗼𝗱

โซนนี้จะมีเนื้อสัตว์นำเข้า​และอาหารทะเลต่างๆ ที่เรียกว่าคัดมาแบบพรีเมี่ยม เพื่อรสชาติที่โดดเด่น เช่น เนื้อมิยาซากิกิว จากประเทศญี่ปุ่น, เนื้อแกะออแกนิคจากประเทศออสเตรเลีย, เนื้อโคขุนแบล็กแองกัส จากออสเตรเลีย และยังมีเนื้อสัตว์​นำเข้าอีกมากมายจากหลายแหล่งอันขึ้นชื่อ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบทานเนื้อสัตว์​เลย

🛒 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗣𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝗲

ผัก ผลไม้มากมาย นำเข้า​จากหลายประเทศ​ เช่น องุ่นแดงไร้เมล็ด สายพันธุ์​แคนดี้สแนป จากประเทศออสเตรเลีย, สตอเบอรี่สายพันธุ์อะมาโอะ จากเมืองฟุคุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, ส้มแมนดารินบีสวีท จากแคลิฟอร์เนียประเทศอเมริกา และ​ แอปเปิ้ลจิ๋วร็อคกิต จากประเทศนิวซีแลนด์

สาย Healthy ต้องถูกใจครับ มีสินค้าและวัตถุดิบอาหารสุขภาพเยอะมากๆ

มาดูที่โซน 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗗𝗶𝗻𝗶𝗻𝗴 กันบ้างครับ ร้านอาหาร​ถูกและดี ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง จะดึกดื่นแค่ไหน ก็มาฝากท้องกันได้เลยครับ อาการหิวยามดึกจะไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป 555555+ ​ มีเมนูอาหารหลากหลาย อิ่มอร่อยได้ทุกเพศทุกวัย ทุก Lifestyle​ ซึ่งวันนี้ผมเองก็มีเมนูสุดอร่อย ซึ่งตอนนี้มีจัดโปรโมชั่น​มาแนะนำทุกคนกันด้วยครับ 😋🍴

🌭✨ 𝗧𝗥𝗜𝗢 𝗗𝗘𝗟𝗨𝗫𝗘 𝗦𝗔𝗨𝗦𝗔𝗚𝗘𝗦
ชุดไส้กรอกดีลักซ์ 𝟯 สไตล์ ราคา 𝟯𝟱𝟬.-

𝗗𝗜𝗫𝗜𝗘 𝗦𝗔𝗨𝗦𝗔𝗚𝗘 : ไส้กรอกหมูรสจัดจ้านสไตส์ 𝗟𝗢𝗨𝗜𝗦𝗜𝗔𝗡𝗔
𝗖𝗘𝗩𝗘𝗟𝗔𝗦 : ไส้กรอกหมูรมควันเนื้อแน่นชื่อดังของแคว้น 𝗔𝗟𝗦𝗔𝗖𝗘
𝗣𝗔𝗥𝗦𝗟𝗘𝗬 𝗕𝗥𝗔𝗧𝗪𝗨𝗥𝗦𝗧 : ไส้กรอกบราทเวิร์สเนื้อนุ่ม ตำรับบาวาเรียน

🥩✨ 𝗘𝗕𝗢𝗡𝗬 𝗣𝗥𝗜𝗠𝗘 𝗕𝗟𝗔𝗖𝗞 𝗔𝗡𝗚𝗨𝗦 𝗕𝗬 𝗞𝗜𝗟𝗖𝗢𝗬
พรีเมี่ยมสเต็กเนื้อแองกัส จากออสเตรเลีย ราคา 𝟭,𝟬𝟱𝟬.-

เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย ผลิตจากโคลายพันธุ์แบล็กแองกัสที่คัดสรรมาอย่างดี มีไขมันลายหินอ่อน เทียบเท่า 𝗠𝗮𝗿𝗯𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗰𝗼𝗿𝗲 𝟰-𝟱 ผลิตโดย 𝗞𝗶𝗹𝗰𝗼𝘆 ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นเรื่องเนื้อเป็นอันดับ 𝟭 ใน 𝟯 ของประเทศออสเตรเลีย

🥗🍖✨ 𝗣𝗢𝗥𝗞 𝗟𝗘𝗚 𝗖𝗛𝗜𝗡𝗘𝗦𝗘 𝗦𝗧𝗬𝗟𝗘 𝗦𝗣𝗜𝗖𝗬 𝗦𝗔𝗟𝗔𝗗
ยำขาหมูพะโล้แบบจีน ราคา 𝟭𝟴𝟱.-

เนื้อหมูอนามัยนวดกับเครื่องพะโล้ในเครื่องนวดสูญญากาศจนนุ่มอัดใส่ขาหมูแล้วนำไปต้มจนสุก รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นพะโล้

📌 หมายเหตุ​ :
◾ ทานที่ร้านและสั่งกลับบ้านเท่านั้น
◾ โปรโมชั่นนี้ไม่ร่วมกับ 𝗗𝗲𝗹𝗶𝘃𝗲𝗿𝘆 𝗔𝗽𝗽𝗶𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 และโปรโมชั่นนี้ไม่ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ
◾ เฉพาะร้านอาหารถูกและดีสาขาทองหล่อเท่านั้น

#DeluxeShoppingDestination#FoodlandThonglor#FoodlandSupermarket#thinkoffood#thinkoffoodland#heartfeltservingaroundtheclock#คนหลงทาง


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *