ค น ห ล ง ท า ง

𝗖𝗵𝗶𝘃𝗮𝗿𝗲𝗲 𝗛𝗼𝘁𝗲𝗹 & 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 | จังหวัดจันทบุรี 🌴🌊🌴 หาดเจ้าหลาวน้ำใสมากกก เที่ยวฟินๆ กับบรรยากาศที่พักริมหาดส่วนตัว

  •  

Location >> https://maps.app.goo.gl/r6L9mFhfTjpPifR89

เปลี่ยน​บรรยากาศ​จากการเที่ยวป่าเขา แล้วนับถอยหลัง​เข้าสู่​ช่วง Summer ที่กำลังจะ​มาถึงกันดีกว่า​ครับบบบ แล้ว​ในทริป​นี้ ผมจะพาทุกคนไปสัมผัส​กับความสวยงาม​ของทะเลจันทบุรี​ ซึ่งผมบอกได้คำเดียวเลยว่า “น้ำใสมากกกกก”

ด้วยระยะ​ทางที่ไม่ไกล​จากกรุงเทพ​ฯ มากนัก แม้จะมีวันหยุด​แค่ช่วง​สั้นๆ ไม่กี่วันก็สามารถ​จัดทริป​มากันได้แบบสบายๆ ชิลล์​ๆ ซึ่งที่พักสวยริมทะเลที่ผมจะมาแนะนำกันก็คือ “Chivaree​ Hotel​ &​ Resort” แห่งนี้เลยครับ ซึ่งจะอยู่​ที่หาดเจ้าหลาว เป็น​อีกหนึ่งหาดอันขึ้นชื่อ​ของเมือง​จันทร์​ ด้วยบรรยากาศ​ชายหาดแบบส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน​ เหมาะกับ​วันพักผ่อน​ที่เราจะได้มาใช้เวลาให้ทะเลช่วยฮีลใจ ฮีล​ร่างกาย​ของเราจากการทำงาน​อันเหน็ดเหนื่อย​เป็น​อย่างดี

ซึ่งที่ Chivaree​ Hotel​ &​ Resort​ นั้น ก็เน้นห้องพักในสไตล์ Villa​ / Cottage​ ให้ได้พักกันแบบแยกหลังไปเลย แล้วยังอยู่ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น ให้ฟีลแบบ Tropical บรรยากาศ​ดีมากๆ มีความป่าๆ มองแล้วสบายตาเป็นที่สุด แล้ว​ด้วยโลเคชั่น​ที่เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล นี่คืออีก​หนึ่ง​ที่พักดีๆ ที่ต้อง List ไว้สำหรับจัดทริปวันหยุดเที่ยวคลายร้อนกัน!!

🏠🌴 รายละเอียด​และโปรโมชั่น​ที่พัก
📌 ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท/หลัง สำหรับ 2 คน รวมอาหารเช้า (ตกคนละ 500 บาท)
📌 โปรโมชั่น​มาพักแบบครอบครัว : คนละ 800 บาท ราคาที่พักรวมอาหารอาหารเช้า และอาหารเย็นริมทะเล
📌 โปรโมชั่น​มาพักแบบครอบครัว : คนละ 1,200 บาท ราคาที่พักรวมอาหารเช้าและอาหารเย็น พร้อมห้องคาราโอเกะส่วนตัว
📣 สนใจสอบถาม / จองที่พักได้ที่
📌 Facebook >> chivareehotelandresort
📌 Line ID: @chivaree
📌 โทร. 081-5691149 หรือ 087-5197919

ทะเลจันทบุรี​ก็มีดีไม่แพ้ใคร บอกเลยว่าช่วงนี้น้ำใส ทะเลสวยมากกก และ​ที่พักของผมในทริปนี้ เราจะพักกันที่ Chivaree Hotel​ &​ Resort ซึ่งเป็นที่พักที่อยู่​ติดริมหาดเลยครับ แบบว่าเดินเพียงไม่​กี่​ก้าว ก็จะได้สัมผัสหาดทรายและน้ำทะเลกันแล้ว​

บรรยากาศ​รอบที่พัก ก็ร่มรื่น​มากๆ ด้วยความที่ที่พักนั้นอยู่ติดทะเลเลย เวลาเราออกมาเดินเล่น​รอบๆ ก็จะได้ยินเสียงคลื่นอยู่ตลอด ชิลล์มากเลยล่ะ

วิวดี บรรยากาศ​เงียบสงบ​ ผู้คนไม่พลุกพล่าน​ เอาเป็นว่า​ถ้าใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว​แบบนี้จะต้องถูกใจครับ เราจะได้พักผ่อน​กันอย่างเต็มที่​สุดๆ

ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำ​ที่อยู่ริมหาดให้ด้วย จะมาว่ายน้ำในสระแล้วชมวิวทะเลก็ฟินไม่เบา หรือจะลงเล่นน้ำทะเลใสๆ ก็ดีเหมือนกัน​นะครับ

มีมุมให้มานั่งเล่นรับลมทะเล แล้วสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว เพิ่มความสดชื่น

มาดูในส่วนของห้องพักกันบ้างครับ ที่ Chivaree​ Hotel​ &​ Resort​ จะเน้นแบบเป็นแนว Villa / Cottage ทั้งหมดเลยครับ ใครที่ชอบพักแบบบ้านแยกเป็นหลังๆ มีความส่วนตัว ก็คือต้องถูกใจ ซึ่งก็จะทำเป็นบ้านไม้ดูกลมกลืน​กับธรรมชาติ​รอบๆ เลย

ร่มรื่นมากนะครับเนี่ย ชอบฟีลบ้านไม้แบบนี้มาก ดูเข้ากันดีกับบรรยากาศ​รอบๆ

ด้านในห้องก็จัดสรร​พื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวก​ให้ครบครัน ตรงด้านหน้าห้องก็จะมีระเบียงให้ด้วยนะครับ

ซึ่งบ้านพักก็จะมีทั้งแบบอยู่ด้านในรีสอร์ท​ มองเห็นวิวสวนร่มรื่น​ ซึ่งช่วงนี้ก็มีโปรโมชั่น​อยู่​ ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,000 บาท สำหรับพัก 2 คน พร้อมอาหารเช้า​ หารกันก็คนละ 500 บาทเท่านั้นเองครับ และยังมีห้องแบบที่อยู่​ด้านหน้าหาด มองเห็นวิวทะเล ซึ่งก็สามารถ​สอบถาม​ราคาเพิ่มเติมได้กับทางที่พักเลยนะครับ

บรรยากาศ​มีความป่าๆ สวนๆ ดูร่มรื่น เห็นแบบนี้นี่ให้ฟีลเหมือนที่พักบนเขาเลย แต่นี่คืออยู่ริมทะเลนะครับเนี่ย ชอบมากๆ

โซนนี้จะเป็น​ห้องพักที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้ว​ครับ

มุมนี้จะเป็น​ระเบียงของบ้านพักหลังที่อยู่​ติดกับหน้าหาด มองเห็น​วิว​ทะเล​

เดินออกมาชมบรรยากาศ​หน้าหาดกันดีกว่า​ Chivaree​ Hotel​ &​ Resort​ จะตั้งอยู่​ที่หาดเจ้า​หลาว​ ทะเลสวย น้ำใส แล้วคนก็ไม่เยอะด้วยครับ เห็นน้ำใสขนาดนี้อดใจไม่เล่น ไม่ลงไปสัมผัสน้ำทะเลไม่ได้​แน่นอน

ใสกว่านี้ก็กระจกแล้วครับบบ ทะเลจันทบุรี​ช่วงนี้คือดีมากกกก ไร้ฝน ไร้มรสุม น้ำไม่มีขุ่นมัวให้ขุ่นเคือง​ใจ บรรยากาศ​ดีสุดๆ

ที่ Chivaree​ Hotel​ &​ Resort​ ก็มีร้านอาหารให้บริการด้วยนะครับ มาเที่ยวทะเล ก็ต้องจัดเมนูอาหารทะเลกันหน่อย วัตถุดิบ​สดใหม่ แต่ละเมนูก็อร่อยถูกปาก จัดมาแบบเน้นๆ อร่อยเต็มคำ

นั่งทานริมทะเล ฟังเสียงคลื่น ชมวิวกันไป รับรองว่าฟิน 😋

มาพักที่นี่ก็ไม่ต้องกลัวเหงาเลยครับ ใครที่อยากหากิจกรรม​สนุกๆ ทำ ที่ริมหาดตรงหน้าที่พักก็จะมีร้านที่ให้บริการ​เช่า Surf และ Sup Board ให้เราได้เล่นกันด้วย

ช่วงเย็น​ ยามที่แสงแดดอ่อนๆ ก็จะมีคนมาเล่น Surf กัน ได้บรรยากาศ​ดีทีเดียว​

ช่วง Sunset นี่เป็นอะไรที่ดีต่อใจ แสงสวย บรรยากาศ​ริมทะเลก็ดูอบอุ่น วิวดีจริงๆ ครับ

เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่นาที พระอาทิตย์​ก็ลับตาเราไป…

มี Beach Bar และร้านอาหารริมทะเล ให้เราได้มานั่งทานมื้อเย็นกันท่ามกลางวิวสวยๆ แบบนี้

วิวที่อยู่ตรงหน้านั้น น่าประทับใจ​ สวยจนทำให้​คิดถึง แล้วอยาก​กลับ​มาเยือนซ้ำๆ แน่นอน…

ช่วงค่ำๆ ก็มีการแสดงควงไฟให้ชมกันที่ริมหาดด้วย ทั้งสวยและน่าตื่นตาตื่นใจ​ (มีเฉพาะ​บางวันนะครับ)​

ออกมาเดินเล่นชมวิวริมหาด​ในยามค่ำคืน​กันหน่อย…

ยามเช้า​เราจะตื่นมาใส่บาตร​ที่ริมหาดกันก็ได้นะครับ จะมีพระมาบิณฑบาต​ด้วยล่ะ

มื้อเช้าเราก็มาทานที่ห้องอาหาร​กันครับ…

มื้อเช้าก็จะมีให้เลือกหลายเมนู อิ่มเบาๆ รองท้องกันครับ ตักอาหารแล้วก็มานั่งทานกันด้านนอก จะเป็น​โซน Outdoor​ ที่ได้มานั่งรับลม ชมวิว

Chivaree​ Hotel​ &​ Resort​ เป็น​ที่พักริมทะเลจันทบุรี​ที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองมาสัมผัสบรรยากาศ​กันนะครับ

ยิ่งเร็วๆ นี้หากใครมีแพลนจัดทริปที่จะไปขึ้นเขาคิชฌกูฏ​กัน แล้วจะลองเผื่อเวลาสัก 2 วัน 1 คืนมาเที่ยวพักผ่อน​ริมทะเลกันต่ออีกหน่อย​ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ รับรองว่าจะได้มาฟินกับน้ำทะเลสวยใส และบรรยากาศ​ที่พักสุดร่มรื่น ได้ใกล้ชิด​ธรรมชาติ​แบบนี้กันครับ 💙

#คนหลงทาง#ที่พักริมทะเล#ที่พักจันทบุรี#ที่พักริมหาด#หาดเจ้าหลาว#เที่ยวจันทบุรี


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *