ค น ห ล ง ท า ง

𝑳𝒆𝒂𝒇 𝑳𝒂𝒌𝒆 𝑲𝒂𝒏 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 🏠💦 ลีฟ เลค กาญจน์ รีสอร์ท [จ.กาญจนบุรี ] พักผ่อน​สไตล์​ Slow life… นอนที่พักแพริมน้ำสุดชิลล์

  •  

ได้เวลาพาตัวเองออกไปหาที่พักสวยๆ ช่วย Heal ร่างกาย​ที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย​มาตลอดทั้งปี กับที่พักสไตล์​แพริมน้ำกาญจนบุรี​ที่รับรอง​ว่าวิวปัง บรรยากาศ​ดีสุดๆ!!

จัดทริปหลีกหนี​ความวุ่นวาย​แล้วไปหามุมสงบ​ๆ พักผ่อน​กันที่ “เขื่อน​ศรี​นครินทร์” กันสักหน่อย ที่พักนี้บอกเลยว่าทุกคนต้องไม่พลาด เพราะดีงามทุกมุม ยิ่งถ้าใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว​ที่นี่ก็ตอบ​โจทย์​มากๆ เพราะ​ห้องพักจะเป็น​วิลล่า และมี Pool หรือ Jacuzzi ส่วนตัวให้ทุกหลัง!!​ ฟินขนาดไหนไม่ต้องพูดถึง แล้วยังมีมุมให้ถ่ายรูป​สวยๆ เยอะมาก แถมยังมีกิจกรรม​ทางน้ำสนุกๆ ให้ได้เล่นกันด้วย​ที่พักจัดเต็มขนาดนี้ รับรอง​ว่าต้องได้รับความสุขกลับไปแบบเต็มๆ…

🏡 ห้องพักราคาเริ่มต้น​ที่ 6990 บาทพร้อม​อาหาร​เช้า มีให้เลือกหลาย Room Type

◾️ POOL VILLA

◾️ FLOATING JACUZZI

◾️ FLOATING POOL SPA

◾️ FLOATING SUITES POOL SPA

◾️ เตียง​เสริม​ผู้ใหญ่​ (อายุ 11 ปีขึ้นไป)​ 2000 บาท

◾️ เตียงเสริม​เด็ก (อายุ 4-10 ปี)​ 1000 บาท

◾️ เด็กอายุไม่เกิน 3 ขวบ เข้าพักฟรี

📝 ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม : https://leaflakekans.com/

☎️ Phone : 063-0298222 , 093-0370333 , 094-9143555

📧อีเมล์ : info@leaflakekans.com

🗨 LINE : @LEAFLAKEKAN

📘 Facebook : Leaf Lake Kan Resort – ลีฟ เลค กาญจน์ รีสอร์ท

🟣 Instagram : leaflakekan

🗺 Map : https://goo.gl/maps/BVbL2LdLLURhUe9y7

ที่พักแพริมน้ำสุดชิลล์ ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก​กันในทริปนี้ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศ​ดีมากกกก ท่ามกลางความสวยงาม​ของวิวทะเลสาปที่เขื่อนศรีนครินทร์​ และทิวเขาที่กว้างไกลสุดสายตา รับรองว่ามาแล้วต้องชอบแน่นอน เพราะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ​แบบ 360 องศากันเลยล่ะ

เมื่อมาถึง Check in ห้องพักกัน แค่มาถึงก็ต้องเจอกับความอลังการของวิวตรง Lobby สุดๆ และยังมีบริการเสิร์ฟ​ Welcome Drink เพิ่มความสดชื่นกันหน่อย

ต่อไปเราไปดูห้องพักกันเลยดีกว่า ซึ่งห้องพักที่นี่ก็จะเป็นวิลล่าทั้งหมด ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว​ จะได้พักผ่อน​กันอย่างเต็มที่ และสะดวกสบาย

ซึ่งห้องพักก็จะแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซน Pool Villa และโซนห้องพักแบบ Floating หรือแพริมน้ำ ซึ่งเป็นไฮไลท์​ของที่นี่เลยล่ะ ซึ่งห้องพักแบบ Floating​ นั้น ภายนอกก็ดูคล้ายๆ กันทุกหลัง ซึ่งก็จะต่างกันตรงที่จะมี Pool หรือ Jacuzzi ให้เลือกได้ตามชอบเลย แต่รับรองห้องพักวิวสวยทุกหลังแน่นอน 😊

สำหรับห้องที่จะพาไปดูกันก็คือ Floating​ Pool เราเข้าไปดูด้านในกันเลย…

สำหรับห้อง Floating Pool นี้ ราคาห้องพักก็จะเริ่มต้นที่ 6990 บาท พร้อมอาหาร 1 มื้อ สำหรับเข้าพักวันอาทิตย์​-ศุกร์ และราคา 8990 บาท พร้อมอาหาร 2 มื้อ สำหรับเข้าพักวันเสาร์​

ซึ่งวิลล่าส่วนตัว ที่วิวสวยขนาดนี้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก​ภายในห้องให้อย่างครบครันทุกอย่าง​ ห้องกว้างขวาง​ มีสระว่ายน้ำที่ตรงระเบียงให้เล่นแบบส่วนตัวอีก ราคานี้รับรองว่าคุ้มมากๆๆ

ซึ่งห้องนี้ก็สามารถ​พักได้ตั้งเเต่​ 2-4 คน สำหรับใครที่มากันมากกว่า 2 คน จะมีชั้นลอยด้านบนสำหรับเตียงเสริมให้อีก 1 เตียง พื้นที่ชั้นบนก็กว้างนอนกันสบายๆ ไปเลย

ขึ้นมาดูเตียงเสริมที่บนชั้นลอยกันหน่อย อย่างที่บอกว่าพื้นที่กว้างงงงง นอนสบายสุดๆ ไม่ได้​เป็นเตียงเสริมเล็กๆ หรือมีแค่เบาะนอนปูให้อย่างที่พักทั่วไป นี่มาเป็น​เตียงใหญ่ให้เลย เหมาะกับวันหยุดที่ต้องการพักผ่อนให้เต็มที่​แบบนี้จริงๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก​ภายในห้องมีให้ครบทุกอย่าง….

กระจกภายใน​ห้องน้ำก็เป็​นแบบมีไฟส่องสว่าง​ให้​ด้วย

ตรงมุมระเบียงห้องนั้น บรรยากาศ​ดีมากกกก สระ​ว่ายน้ำ​ส่วนตัว​ตรงนี้เห็นวิวแบบ infinite pool เต็ม​ๆ ตา ออกมานั่งเล่น พักผ่อน​ หรือแช่ตัวในสระก็ชิลล์​สุดๆ

วันพักผ่อน​ ท่ามกลาง​ธรรมชาติ​และความเงียบสงบ​ นั่งแช่น้ำมองวิว จิบไวน์​เบาๆ

ยามบ่ายเราจะไปกันที่โซนคาเฟ่ของทางที่พัก ซึ่งเป็นห้องกระจกใส มองเห็นวิวสวยมากๆ แล้วเราจะมานั่งทานชาและของหวาน กับเซ็ท Afternoon Tea แสนอร่อย…

มาเดินเล่นดูรอบๆ ที่พักกันบ้าง สำหรับใครที่ชอบเล่นกิจกรรม​ทางน้ำ ที่นี่ก็มีมุมสวนน้ำให้ด้วยล่ะ ถ้ามากันหลายคน หรือมาเป็นครอบครัว​ ก็เล่นกันเพลินสุดๆ

ส่วนใครที่เป็นสายชิลล์ ชอบทำกิจกรรม​ในมุมสงบๆ ก็มาเล่น SUP Board หรือพายเรือคายัคชมวิว ฟินกับบรรยากาศ​กันได้

อีกหนึ่งไฮไลท์​ของที่พักนี้เลยก็คือบ่อปลาคาร์ฟ​ขนาดใหญ่​ที่อยู่ใจกลางแพริมน้ำแบบนี้เลย ปลาคาร์ฟ​นับพันตัวแหวกว่าย​กันไปมาสวยมากๆ

ปลาเยอะขนาดนี้ มาแล้วต้องได้รูปสวยๆ กลับไปลง Social อวดเพื่อนกันแน่นอน

ยามเย็นแบบนี้ ก็บรรยากาศ​สวยไม่แพ้กัน ในช่วงพระอาทิตย์​กำลังจะตกดินกับแสงแดดอ่อนๆ

มื้อเย็นสุดพิเศษ​กับการพาไปทาน Dinner แบบล่องเรือใจกลาง​เขื่อนศรีนครินทร์​ แค่วิวสวยๆ อลังการ​ ก็เรียกว่าทั้งเพลินตาและอิ่มใจสุดๆ

สำหรับเมนูอาหารมื้อเย็นก็จะเป็นเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น ที่รสชาติอร่อยถูกปาก คือ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, หอยแมลงภู่อบชีส, ต้มยำปลาคัง และกุ้งทอดราดซอสมะขาม ตบท้ายด้วยของหวานอย่างบัวลอยมะพร้าวอ่อน และผลไม้สด

ยิ่งค่ำก็ยิ่งบรรยากาศ​ดี…

หลังจากล่องเรือทาน Dinner​ กันเรียบร้​อยแล้ว เราก็กลับที่พักกัน ช่วงกลางคืนๆ ที่เปิดไฟสีส้มดูอบอุ่น ก็ให้บรรยากาศ​ที่สวยไปอีกแบบเหมือนกัน​

ยามเช้า​กับวิวที่ให้ความรู้​สึกเย็นๆ สดชื่น​ๆ และมีไอหมอกลอยไปมา

เมนู​อาหาร​เช้าที่บริการ​เสิร์ฟ​ให้ถึงห้องพัก ก็นั่งทานชมวิวกันแบบนี้เลย

จิบกาแฟ ชมวิวยามเช้า​ เป็น​โมเมนต์​ดีๆ ที่ช่วยชาร์จ​พลัง​ให้รู้สึกดีขึ้น​จริงๆ

ออกไปเดินเล่นรับอากาศ​บริสุทธิ์​กันสักหน่อย…

เจ้าปลาคาร์ฟนับพันตัว ก็รอออกมาต้อนรับกันเช่นเคย…

นั่งเล่นริมน้ำ พักผ่อน​กันให้เต็มที่​ เป็น​ที่พักที่มีมุมให้ถ่ายรูป​สวยๆ เยอะ​เลย

“Leaf Lake Kan Resort” เป็น​อีก​หนึ่ง​ที่พัก​ดี​ๆ​ ที่​อยาก​แนะนำ​ให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัส​บรรยากาศ​กัน และยังอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ​ จนเกินไป สามารถ​มาพักผ่อน​กันแบบ 2 วัน 1 คืนก็ได้

เป็น​ที่พักที่โอบล้อม​ด้วย​ธรรมชาติ​แบบ 360​ องศา​ ห้องพักสไตล์​แพริมน้ำ กับความ Premium ครบครัน และยังมีสระว่ายน้ำแบบ​ส่วนตัว รับรองวันพักผ่อน​ของทุกคนจะต้องฟินยิ่งกว่าเดิมเเน่นอน…

#คนหลงทาง#ที่พักกาญจนบุรี#แพริมน้ำ#ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์#LeafLakeKanResort#ลีฟเลคกาญจน์รีสอร์ท


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *