ค น ห ล ง ท า ง

𝑪𝒉𝒂𝒐𝒍𝒂𝒐 𝑪𝒂𝒃𝒂𝒏𝒂 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท จันทบุรี 𝑲𝒆𝒆𝒑 𝒄𝒂𝒍𝒎 𝒂𝒏𝒅 𝒈𝒐 𝒕𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒃𝒆𝒂𝒄𝒉 🌴🌊🌴

  •  

พิกัด : หาดเจ้าหลาว อ.ท่าใหม่

https://goo.gl/maps/MVwUUGHVHdRsPAcG7

นับถอยหลังอีกแค่ไม่นาน ก็จะเข้าสู่ช่วง Summer แล้วเรียกว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งหน้าท่องเที่ยวที่หลายคนชอบสายทะเล ที่ชอบเที่ยวชิลล์ริมหาด ก็ต้องจัดทริปพาตัวมาพักผ่อน ปล่อยใจให้ฟินไปกับแสงแดด สายลม และน้ำทะเลสีฟ้าสดใสกันสักหน่อย…

แล้วในทริปนี้เราจะไปเที่ยวฟินริมทะเลกันที่ จ.จันทบุรี𝑪𝒉𝒂𝒐𝒍𝒂𝒐 𝑪𝒂𝒃𝒂𝒏𝒂 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 (เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท)ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดเจ้าหลาว และอยู่ใกล้ชิดติดทะเลแบบสุดๆ เหมาะกับการหาวันหยุดไปสัมผัสกับวิวทะเลปังๆ นอนพักที่ห้อง Deluxe Pool Access ริมสระและที่พักนี้ เรียกว่ามาเที่ยวได้ครบจบในที่เดียวเลยล่ะเพราะมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรมพายซับบอร์ดแถมยังมีไฮไลท์เด็ด เป็นมุมนั่งทานดินเนอร์ยามเย็นทาน Seafood อร่อยๆ ไปพร้อมกับชม Sunset สวยๆ

อ่ะ! บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักจันทบุรีที่อยากแนะนำ ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว คู่รัก หรือแก๊งค์เพื่อนก็ดีสุดๆ เตรียมชุด เตรียมพรอพ และแพลนเที่ยวให้พร้อมแล้ว Summer นี้ ยังไงก็ต้องไม่พลาด !!

📌ติดต่อสอบถาม – จองห้องพักได้ที่…

Tel. 039-433145 / 081-9451747 / 081-9451783

Line : https://lin.ee/TO9RMHN

Facebook : Chaolao Cabana Resort / เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ทwww.chaolaocabana.com

ต้อนรับช่วง Summer ที่กำลังจะมาถึงด้วยทริปเที่ยวที่พักสวยริมทะเลอย่าง ‘Chaolao Cabana Resort’ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวกรุงเทพฯ มากนัก ขับรถกันมาประมาณ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้วล่ะ

ซึ่งที่พักแห่งนี้ก็จะตั้งอยู่ที่หาดเจ้าหลาว เป็นอีกหนึ่งโซนท่องเที่ยวดังของจันทบุรีเลย ในส่วนของโลเคชั่นนั้น บอกเลยว่าทั้งเด็ดและฟินแน่นอน เพราะอยู่ติดริมหาดแบบที่เดินไปแค่ไม่กี่ก้าวเท้าก็ได้สัมผัสเม็ดทรายเลย

มาถึงแล้วก็เช็คอินกันเลย ระหว่างรอก็มีที่นั่งรอให้นั่งพักสบายๆ

และสำหรับห้องที่เราจะพักกันในวันนี้ก็จะเป็นห้อง Deluxe Pool Access ที่สามารถเปิดประตูแล้วลงเล่นน้ำในสระได้เลย

ซึ่งตัวอาคารที่พักในโซนนี้ก็จะมาในดีไซน์แบบ Modern ดูเรียบหรู คุมโทนมากๆ

Pool Access ที่นี่ใช่มาเล่นๆ นะ บางที่พักคือจะเป็นสระว่ายน้ำเล็กๆ แคบๆ แบบแค่ให้รู้ว่ามีก็พอ แต่ที่นี่สระใหญ่ และกว้าง ว่ายกันเพลินไปเลย

มาดูที่ภายในห้องกันบ้าง ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา ห้องดูกว้างขวาง จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีระเบียงที่เปิดออกไปก็เห็นวิวสระว่ายน้ำเลย

นอกจากนี้ก็ยังมีมุมโซฟาให้ได้นั่งเล่นพักผ่อน ภายในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สมาร์ททีวี LCD 42 นิ้ว พร้อมสัญญาณดิจิตอล, น้ำอุ่น, ตู้เย็น, มินิบาร์, กระติกน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม และสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ฟรีทั่วบริเวณรีสอร์ท

และสำหรับใครที่เป็นคอกาแฟก็มีเครื่องชงกาแฟให้ด้วยนะ สะดวกมากๆ

ห้องน้ำที่นี่จะเป็นแบบ Shower และแยกพื้นที่โซนแห้ง โซนเปียกให้เลยชอบมากๆ ขนาดก็กว้างกำลังพอดี

ห้องน้ำก็ยังให้อารมณ์ Modern เรียบหรูไม่หลุด Concept เลยนะ ดูเข้ากันไปหมด

เปิดระเบียงมานั่งชิลล์ริมสระกันหน่อย….

ห้อง Deluxe Pool Access ก็จะมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่เลย การตกแต่ง และสไตล์ห้องก็จะคล้ายๆ กัน มีระเบียงริมสระส่วนตัวเหมือนกัน

สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนๆ แล้วอยากพักเป็นแบบ Connecting Room ก็มีเหมือนกัน

ห้องก็จะมีประตูเชื่อมหากันแบบนี้เลย ยิ่งถ้าครอบครัวไหนมาเที่ยวกันแล้วมีเด็กๆ หรือผู้สูงอายุ ก็จะได้สะดวกในการดูแลกันใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

ได้เวลาลงสระว่ายน้ำ และพักผ่อนไปกับบรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ แบบนี้…

ไปเดินดูบรรยากาศรอบๆ ที่พักกันบ้าง บอกเลยว่าร่มรื่น อากาศดี เดินไปจุดไหนก็จะได้ยินเสียงคลื่นทะเลอยู่ตลอดเลย

มีมุมสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ด้วยล่ะ

ส่วนใครที่เป็นสายชอบเล่นกอล์ฟ หรือมือใหม่ ที่อยากจะมาลองเล่นดู ที่นี่ก็มีลานย่อมๆ ให้ได้มาทำกิจกรรมกันในวันสบายๆ

ถ้าใครที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำ ชอบความ Outdoor อยากจะได้อารมณ์แบบมาลุยกันเบาๆ ก็มีกิจกรรมพายซับบอร์ดให้ด้วย ก็มาเล่นกันตรงที่หาดเจ้าหลาวหน้าที่พักนี่เลย

ต่อไปเรามาดูที่สระว่ายน้ำหลักกันบ้าง ถึงแม้ว่าหน้าห้องพัก Deluxe Pool Access จะมีสระว่ายน้ำเหมือนกัน แต่ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศแบบได้มาว่ายน้ำแล้วได้ชมวิวทะเล ฟังเสียงคลื่นแบบใกล้ชิด ก็มาตรงนี้กันได้ วิวปังสุดๆ

ในวันที่อากาศดีๆ ท้องฟ้าเป็นใจ ฟ้าเปิดแดดใสขนาดนี้ ก็ต้องมานั่งฟินๆ อยู่ริมทะเลแบบนี้มั้ยล่ะ 🌴🌊🌴

ภายในที่พักก็จะมีห้องอาหารให้บริการด้วย ซึ่งก็คือ ‘Blue Marine Restaurant’ แวะมาทานกันได้ทั้งตลอดทั้งวัน เปิดตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.

ซึ่งห้องอาหารนี้ก็จะอยู่ติดริมหาดเลย ทานไป ชมวิวไป เพลินสุด อาหารที่นี่ก็จะมีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และ Seafood สดๆ อร่อยๆ อย่างเมนูที่สั่งมาทานในมื้อนี้ก็จะมีสลัดกุ้งทอดครีมซอส ทานคู่กับซุปข้าวโพด และสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมามหาสมุทร

ตบท้ายด้วยน้ำแตงโมปั่นเย็นๆ เพิ่มความสดชื่นสุดๆ

ต่อไปเราไปนั่งชิลล์กันที่คาเฟ่กันบ้าง ‘The Sea Cafe’ แห่งนี้ จะอยู่ภายในที่พักเลย

ซึ่งที่ ‘Chaolao Cabana Resort’ นั้น เรียกว่ามาเที่ยวแล้วครบจบในสถานที่เดียวเลยจริงๆ แทบไม่ต้องออกไปไหนอีกให้เสียเวลา พักผ่อนในนี้กันได้อย่างเต็มที่

เป็นร้านที่ตกแต่งออกมาในสไตล์ Cozy และเลือกใช้โทนสีฟ้า-ขาว-น้ำเงิน ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ดูเข้ากันมากๆ คงความเป็นรีสอร์ทริมทะเลได้ทุกมุมเลยจริงๆ

ที่นั่งก็มีทั้งโซนด้านใน และโซน Outdoor รับลมธรรมชาติด้านนอก มาแวะนั่งเล่นจิบกาแฟ และหามุมถ่ายรูปกันได้

มีภาพวาดสามมิติใต้ท้องทะเลสวยๆ ด้วยนะ

มาพักผ่อนที่คาเฟ่ก็หามุมถ่ายรูปเล่นกันไป…

ยามเย็นๆ แบบนี้ บอกเลยว่าเหมาะกับการมาเดินเล่นริมทะเลมากๆ ลมเย็นที่พัดผ่าน เสียงคลื่น และแสงแดดอ่อนกำลังพอดี ต้นมะพร้าวก็พริ้วไหวไปตามลม…

ในช่วงมื้อเย็นแบบนี้ ก็ต้องนั่งทานริมหาดกันแบบนี้ไปเลย วิวดีมากกกก ได้มานั่งชมช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ดูแสงสุดท้ายของวันไปพร้อมกับอาหารอร่อยๆ

มื้อเย็นก็จัดเต็มกับเมนู Seafood แบบฟินๆ มาจันทบุรีทั้งที ถ้าไม่ได้มากินปูสดๆ ก็คงเหมือนมาไม่ถึง ปูตัวโต เนื้อเเน่น รสชาติหวานอร่อย ทานคู่กับยำรวมมิตรทะเล, กุ้งนึ่งซีอิ๊วกระเทียมโทน, หมึกย่าง และปลากะพงแป๊ะซะ บอกเลยว่าทุกเมนู อร่อยแซ่บครบรส 😋

พระอาทิตย์เริ่มจะลับตาแล้ว ช่วงนี้แสงริมทะเลจะสวยมากๆ ต้องไม่พลาดถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย โมเมนท์แบบนี้มาไวไปไว แค่พริบตาท้องฟ้าที่เริ่มมืดก็จะเข้ามาแทน…

เริ่มค่ำแล้ว วิวก็สวยและให้อารมณ์ที่แตกต่างไปอีกแบบ บรรยากาศดีไม่แพ้กัน

บรรยากาศแบบนี้จะนั่งจิบ Cocktail เบาๆ สักแก้วก็ดีเหมือนกันนะ 🍹

ในยามเช้าก็รีบตื่นแต่เช้ามาใส่บาตรพระที่ริมหาดกันสักหน่อย ทั้งอิ่มใจและยังได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ สดชื่นๆ ของริมทะเล

ต่อมาเราก็ไปทานอาหารเช้ากันที่ Blue Marine Restaurant ซึ่งก็จะเป็นอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีทั้งสลัดบาร์ และอาหารอื่นๆ หลากเมนู

ก่อนจะเดินทางกลับ ก็แวะมาเดินริมทะเลกันอีกนิด ต้องบอกเลยว่าทะเลจันทบุรีก็สวย บรรยากาศดีมากๆ ไม่แพ้ทะเลที่อื่นเลย

และที่สำคัญเลยที่หาดเจ้าหลาวนี้พื้นที่สะอาด หาดทรายสวย แล้วก็สงบ ผู้คนไม่พลุ่กพล่านมากเกินไป มาแล้วรับรองว่าได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ 🌊🌊

#คนหลงทาง#เที่ยวจันทบุรี#ที่พักจันทบุรี#ChaolaoCabanaResort#เจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ท#ที่พักริมหาด#ที่พักติดทะเล


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *