ค น ห ล ง ท า ง

𝗦𝘂𝗽𝗵𝗮𝗻𝗯𝘂𝗿𝗶 : 𝗥𝗮𝗶𝘀𝗲 𝗟𝗮𝗴𝗼𝗼𝗻 𝗚𝗹𝗮𝗺𝗽𝗶𝗻𝗴 ⛺🍃 เที่ยวสไตล์ 𝗚𝗹𝗮𝗺𝗽𝗶𝗻𝗴 สัมผัสธรรมชาติวิวปัง เหมือนสวรรค์ใกล้กรุงฯ

  •  

พิกัด >> อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน จ.สุพรรณบุรี

https://goo.gl/maps/5QR7uD2NBcCXWdSu6

อยู่​เมืองกรุงฝุ่นมันหนาแน่น​เกินไป ก็จัดทริปหนี PM 2.5มาเปลี่ยนอากาศหายใจ และเติมเต็ม​ความสุขด้วยธรรมชาติ​สวยๆ เป็นสวรรค์​ที่อยู่​ใกล้ตัว และใกล้ใจที่ “Raise Lagoon Glamping” ตั้งอยู่​ที่อ่างเก็บน้ำ​ลำตะเพิน จังหวัด​สุพรรณบุรี​นี้เองครับ

ในทริปนี้ผมจะพาทุกคนไปท่องเที่ยวในสไตล์​ Glamping ซึ่งเรียกว่าเป็นอีก Level หนึ่งของการ Camping แบบเดิมๆ เพิ่มเติมคือความ Full Option ของสิ่งอำนวยความสะดวก, ที่กินที่นอน​ และพรอพต่างๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ​การเที่ยวมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงกึ่งๆ แนว Camping อยู่ ก็ทำให้ดูมีอะไรพิเศษ​มากขึ้นนั้นเอง และด้วยโลเคชั่น​ของสถานที่ “Raise Lagoon Glamping” ด้วยแล้ว วิวธรรมชาติ​คือปังสุด ฟีลญี่ปุ่นมากกกก ต้นไม้ ใบหญ้า ภูเขา ทะเลสาบ คือคุมโทนความมินิมอลแบบญี่ปุ่นไปหมด ใครที่ชอบแนวนี้พลาดไม่ได้ มาแล้วต้องหลงรักบรรยากาศอย่าง​แน่นอน

และถ้า​ถามว่ารสชาติของความสุข​ในแบบของผมหน้าตาเป็นอย่างไร?​ ก็บอกได้เลยว่า Tendo คือรสชาติ​แห่งความสุขของผมใน Moment​ ชิลล์​ๆ แบบนี้​ ที่พร้อมจะเติมเต็มทุกๆ กิจกรรมในวันหยุด ออกไป Glamping พักผ่อน​กับแก๊งค์​เพื่อน ล้อมวงสนทนา​ท่ามกลางธรรมชาติ​ที่ล้อมรอบแบบ 360 องศา​ ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ Tendo วิสกี้แท้วิถีญี่ปุ่น ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แล้ว​ในวันนี้ผมก็มีกิจกรรม​ให้ได้มาร่วมสนุกกัน ชวนทุกคนมาแชร์​ Moment ดีๆ กับ Tendo ตามกติกา ดังนี้ครับ…

📷✨ เลือกภาพ​ที่ประทับใจจากรีวิวนี้ที่ผมพาทุกคนไปตามหา Moment แห่งความสุขกับ Tendo คนละ 1 ภาพ แล้ว Comment ที่ใต้โพสต์นี้ และ​บอกเหตุผลว่า Tendo ช่วยเติมเต็ม​ช่วงเวลา​แห่ง​ความสุข​ของเราอย่างไร ?​​

📷✨ แชร์​โพสต์​นี้ออกไป โดยเปิดเป็น Public และติด #FindHeavenMoment​ ด้วยนะครับ

📌 ทำตามกติกา​ง่ายๆ แค่นี้ ก็ลุ้นรับรางวัล​เป็​นกล้องโพราลอยด์ 1 รางวัล​ไปเลยครับ ร่วมสนุกได้ตั้งเเต่​วันนี้ -​ 17 มีนาคม 2566

📌 ประกาศ​ผล 24 มีนาคม 2566 นะครับ

พามาพักผ่อนกับวันหยุดสุดชิลล์​สไตล์​ Glamping และสุด Cozy แบบใกล้ๆ กรุงฯ กันที่ “Raise Lagoon Glamping” ซึ่งเป็นทั้งที่พักและลานกางเต๊นท์​ อยู่​ที่อ่างเก็บน้ำ​ลำตะเพิน จ. สุพรรณบุรี​ นี่เองครับบบบ

ต้องบอกเลยว่าแค่มาถึง ก็หลงรักบรรยากาศ​แบบนี้ไปเต็ม​ๆ รายล้อม​ไปด้วยธรรมชาติ วิวอ่างเก็บน้ำ​กว้างสุดลูกหูลูกตา​ และทิวเขาทอดยาวแบบ 360 องศา ยิ่งไปกว่านั้นคือชอบในสไตล์การออกแบบห้องพัก ตกแต่ง​สถานที่​ด้วยงานไม้ และงาน Craft จากวัสดุธรรมชาติ ฟีลละมุนๆ มิ​นิมอล​ คุมโทน ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ดูลงตัวไปหมด 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มุมน่ารักๆ ที่นำรถแวนเก่าๆ สุดคลาสสิค​มาทำเป็นบาร์รถแวน บอกเลยว่าเข้ากันกับบรรยากาศ​มากๆ 

มาที่นี่ รับรองว่า Feel Good สุดๆ ครับ คือมันละมุนตาไปหมดนะบอกตรงๆ 55555+

มุมถ่ายรูปสวยเยอะเลย แต่ละมุมก็ถ่ายออกมาได้เป็นโทนสีธรรมชาติ​มากๆ ทุกอย่าง​ดูคุมโทน Pastel ไปหมด​ ให้ฟีลภาพแบบมีความ​ญี่ปุ่นสุดๆ 

อ่ะ! วิวดีขนาดนี้ก็ถ่ายกันเพลิน​ไปเลย แต่ในทริปนี้ผมก็พกกล้องโพรา​ลอย​ด์ตัวนี้มาด้วย ถ่ายเสร็จ​ก็จะได้ภาพถ่ายแบบนี้เลยทันทีทันใจ ได้ภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกคู่กับวิวสวยๆ

อันที่จริงผมเองก็ห่างหายจากการได้สัมผัสภาพถ่ายด้วยมือตัวเอง​แบบนี้มานานแล้วนะครับเนี่ย เพราะทุกวันนี้ถ่ายด้วยกล้อง Digital เสร็จ​ ก็เก็บ​เป็น​ไฟล์​เข้าคอมอย่าง​เดียว พอกลับมาใช้กล้องแบบนี้อีกครั้ง ได้มีภาพใน Moment นั้นๆ เก็บไว้ มันก็ใจฟูดีเหมือนกัน​ ถือเป็น​เสน่ห์​ของกล้องโพราลอยด์เลยล่ะครับบบ 

ตัวกล้องโพรา​ลอย​ด์ดีไซน์ออกมาเป็นแนววินเทจ หน้าตาเหมือนกล้องฟิลม์​ญี่ปุ่นๆ เลย ขนาดพกพาง่าย กระทัดรัด​ เอาไว้พกเวลาไปเที่ยว หรือเป็นพรอพก็เท่ดี​นะครับ

แล้ว​ในวันนี้ผมก็มีกิจกรรม​ให้ได้มาร่วมสนุกกัน ชวนทุกคนมาแชร์​ Moment ดีๆ กับ Tendo ตามกติกา ดังนี้ครับ…

📷✨ เลือกภาพ​ที่ประทับใจจากรีวิวนี้ที่ผมพาทุกคนไปตามหา Moment แห่งความสุขกับ Tendo คนละ 1 ภาพ แล้ว Comment ที่ใต้โพสต์นี้ และ​บอกเหตุผลว่า Tendo ช่วยเติมเต็ม​ช่วงเวลา​แห่ง​ความสุข​ของเราอย่างไร ?​​

📷✨ แชร์​โพสต์​นี้ออกไป โดยเปิดเป็น Public และติด #FindHeavenMoment​ ด้วยนะครับ

📌 ทำตามกติกา​ง่ายๆ แค่นี้ ก็ลุ้นรับรางวัล​เป็​นกล้องโพราลอยด์ 1 รางวัล​ไปเลยครับ ร่วมสนุกได้ตั้งเเต่​วันนี้ -​ 17 มีนาคม 2566

📌 ประกาศ​ผล 24 มีนาคม 2566 นะครับ ​ 

ต่อไปเรามาดูในส่วนของห้องพักกันบ้าง ที่ Raise​ Lagoon Glamping นี้หลักๆ แล้วก็จะเป็น​ลานกางเต๊นท์​ที่เปิดให้สายแคมป์​ปิ้งได้มาพักผ่อน​กัน แต่ก็จะมีบ้านพัก “White House” สไตล์มินิมอลอยู่เพียงแค่ 4 หลังเท่านั้น​นะครับ จะตั้งอยู่​แยกโซนกับลานกางเต๊นท์​เลย ก็จะได้ความเป็นส่วนตัว​ดีด้วย

บ้านพัก White house ก็จะอยู่​ติดริมน้ำเลยครับ บรรยากาศ​ดีมากกก ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ​คืนละ 2,500-2,900 บาท สำหรับ​ 2 คน (ราคาขึ้นอยู่กับ​วันเข้าพัก)​ ตรงด้านหน้าจะมีซุ้มหลังคา และเตียงไม้ให้นอนเล่นรับลมชมวิว ฟีลแบบได้มาพักผ่อนท่ามกลาง​ธรรมชาติ​สุดๆ

📌ติดต่อสอบถาม – จองห้องพักได้ที่…
Facebook : https://www.facebook.com/raiselagoonglamping

ด้านหน้ามี Bathtub ให้แช่น้ำชมวิวกันด้วยล่ะ เปิดประตูกระจกบ้านพักมาก็เจอวิวหลักล้านแบบนี้เลย

เริ่มเย็นแล้ว มีแสงแดด​อ่อนรำไร ลมพัดเย็น อากาศ​ก็สดชื่น ขอออกมานั่งชิลล์กับบรรยากาศ​กัน​หน่อย​ จิบ Tendo วิสกี้แท้วิถีญี่ปุ่น​ขวดนี้กันไปเพลินๆ ฟังเพลงเบาๆ เข้ากับ Lifestyle​ ในวันสบายๆ แบบนี้

มาลองเปิดใจให้กับรสชาติ​ใหม่ๆ ของชีวิต​ด้วย Tendo ขวดนี้ที่ผ่านการพิถีพิถัน​ในทุกขั้นตอนการผลิตตามวิถี “Monozukuri” ให้​รสชาติ​ที่นุ่มนวล แต่หนักแน่นแบบญี่ปุ่น​

เพิ่มบรรยากาศ​การพักผ่อน​ด้วย Tendo สักขวดก็เติมเต็ม​ความสุขกันได้ง่ายๆ แบบนี้ครับ

Tendo ขวดนี้ มีกลิ่นหอมละมุน​เป็น​เอกลักษณ์​ ผลิตจาก​มอลต์สายพันธุ์​ Highland จากสกอตแลนด์​ผสมผสาน​กับข้าวหอมมะลิ​ชั้นดีของไทย แล้วหมักต่อในถังไม้โอ๊ค ดื่มแล้วไม่ทำให้ปวดหัวด้วยนะครับ

เดินเล่นถ่ายรูป​ไปเรื่อยๆ เจอมุมไหนชอบก็จัดเลยครับ 📷

บรรยากาศ​ดีสุดๆ เลยล่ะ …

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โซนลานกางเต๊นท์ก็มีคนมาพักผ่อนฟินๆ กันริมน้ำ…

ที่นี่จะมีกิจกรรม​พายเรือคายัคด้วยนะครับ แขกที่มาพักก็พายเรือชมวิวอ่างเก็บน้ำ​กัน​ได้ ยิ่งตอนเย็น​ๆ แบบ​นี้​แสงก็ยิ่งสวย วิวดีสุดๆ

เป็น​อีก​หนึ่ง​สถานที่​ที่ผมแนะนำ​เลยนะครับ คือบรรยากาศ​สว​ย ธรรมชาติ​ดี เหมือน​เราไปเที่ยวตามต่างจังหวัด​ไกลๆ เลย แต่นี่อยู่แค่สุพรรณบุรี​แค่นี้เอง แถมมาได้ทั้งปีแบบไม่ต้องรอเที่ยวตามฤดูกาล​ วันไหนรู้สึกเหนื่อยๆ จากการทำงานก็หาเวลาขับรถมาพักผ่อน มาชาร์จ​แบตร่างกาย​กันครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

พอค่ำแล้ว ฟ้ามืดลง ไฟสีส้มๆ โทน Warm Light แบบนี้ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศ​ดูอบอุ่น​มากขึ้นไปอีก…

ปล่อยตัวปล่อยใจ​สบายๆ ไปกับธรรมชาติ​ มาพักผ่อน​กันให้เต็มที่ แล้วให้ Tendo อยู่​ในช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน…

พกพาความสุขติดตัวแบบนี้ไปได้ทุกที่ ให้ทุกคนเข้าถึงรสชาติ​พรีเมียมแบบญี่ปุ่น​แท้ๆ ในราคาเบาๆ เพียง 360 บาท สามารถ​หาซื้อ​ได้ที่ 7-11, ร้านถูกดี มีมาตรฐาน, CJ Supermarket, Tops, Makro, Foodland, Gourmet Markey, Lawson และ MaxValu

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มื้อค่ำเราก็สั่งอาหารจากทางที่พักทานได้เลยนะครับ อยากจะปิ้งย่างร้อนๆ จัดหมูกระทะสักชุด ก็มีพร้อมเสิร์ฟ​

Tendo ดื่มคู่กับอะไรก็เข้ากัน จะกับแกล้มหรือปิ้งย่าง ก็เพิ่มสีสันให้ค่ำคืนนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม 🍻

บาร์รถแวนก็เปิดยันค่ำนะครับ นั่ง Hang out เบาๆ กับเพื่อนกันไปในยามค่ำคืน ชิลล์​ไม่เบาเล​ยทีเดียว​

ตื่นเช้ามารับความสดชื่นแบบนี้ บอกเลยว่าฟินสุดๆ อากาศ​ดีมากกก ลืม PM 2.5 แล้ววางหน้ากาก​อนามัย​ทิ้งไว้นิ่งๆ เลยครับ เปิดหน้าหายใจได้เต็มปอดเลย

แต่ละมุมของ Raise Lagoon Glamping นั้น ถ่ายรูป​ออกมาได้ฟีลมินิมอล ญี่ปุ่น​ๆ อะไรขนาดนี้!​ มาเเล้วรับรองว่าได้รูปสวยไม่มีผิดหวัง

ตั้งโต๊ะ​ดริปกาแฟ และทานอาหาร​เช้าเป็น​ข้าวต้มร้อนๆ สักถ้วย นั่งทานท่ามกลาง​วิวธรรมชาติ​ แค่นี้ก็เป็​นความสุขง่ายๆ ที่ใจสัมผัส​ได้เเล้ว​ล่ะ

เจอเพื่อน ก็ทักทายกันหน่อย 😁

พายเรือคายัคชมวิวกันในยามเช้า สัมผัสอากาศ​เย็นสบาย ท่ามกลาง​ธรรมชาติ​ที่เป็น​เหมือน​สวรรค์​ใกล้ตัว

เป็น​ยังไงกันบ้างครับกับทริปนี้ เรียก​ว่าเป็น​สถานที่ที่เหมาะกับการปลีกวิเวก​มาชาร์จ​พลังกันจริงๆ ดีต่อใจไปหมดทุกอย่าง​ จะมากันเป็นทริปสั้นๆ สัก 2 วัน​ 1 คืน​ก็ดีนะครับ

ก่อนบอกลาทริปนี้กันไป ย้ำกันอีกนิด! อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมเลือกภาพ​ที่ประทับใจมาคนละ 1 ภาพจากรีวิวนี้ที่ผมพาทุกคนไปตามหา Moment แห่งความสุขกับ Tendo ลุ้นรับรางวัล​เป็​นกล้องโพราลอยด์ 1 รางวัล​ไปเลยครับบบ ร่วมสนุกได้ตั้งเเต่ ​วันนี้ -​ 17 มีนาคม 2566 ประกาศ​ผล 24 มีนาคม 2566 นะครับ 😊📷

#TENDO#เทนโดะวิถีญี่ปุ่น#FindYourHeaven#FindYourTENDO#คนหลงทาง#เที่ยวสุพรรณบุรี#จุดกางเต็นท์#glamping


  •  

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *